Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay (2/5/2018) Sư Tử cần phải điều chỉnh cách xử lý

Ngày đầu tiên của tháng 5 đã đến, 12 cung hoàng đạo sẽ chuẩn bị điều gì để có một tháng đầy năng lượng và may mắn?

(Ảnh minh họa: Dispatch)


Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương cẩn thận, dè dặt hơn thường lệ. Sau nhiều lần nhận hậu quả vì thói bốc đồng, bất cẩn thì bạn cũng đã rút ra bài học cho mình

Đừng yêu cầu đối phương phải chuẩn chỉnh theo ý bạn bởi chắc gì bạn luôn đúng. Người ấy đang rất mệt mỏi vì thói áp đặt của bạn đó, mỗi người là một thực thể với nhân sinh quan khác nhau mà Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay tỏ ra cứng đầu, cố chấp. Có thể bạn đề cao ý kiến cá nhân dựa trên trải nghiệm của bản thân nhưng nên nhớ không phải khi nào bạn cũng đúng.

Kim Ngưu đừng nên sa đà vào những thông tin chưa kiểm chứng. Dù bạn nhận được bất cứ thông tin nào thì cũng nên nhớ quy tắc cơ bản: Thông tin hai chiều.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay được nhiều người quý mến với cách giao tiếp hài hước, lối suy nghĩ thông minh của mình. Đó là lý do bạn rất dễ được người khác phải để ý vì sự cuốn hút của mình.

Nếu như các chòm sao khác nhận được cảnh báo là phải tiết kiện tiền thì Song Tử lại nhận được lời khuyên ngược lại, việc lập ngân sách quá khắt khe sẽ mệt mỏi vì phải kiềm chế bản thân. Đến khi không chịu được, bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn so với khi lập ngân sách một khoản nhỏ để tiêu vặt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hãy thôi than thân trách phận và hoài niệm quá khứ vàng son. Hãy nhìn lại bản thân và sự tích lũy mà bạn đã có để cảm thấy tự hào về mình thay vì ủ ê cho số phận.

Việc kết bạn với những người có lối nghĩ tiêu cực, suốt ngày ca thán, bế tắc cũng làm bạn mệt mỏi và không nảy sinh ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Hãy lựa chọn cho mình những thái độ sống tích cực và lạc quan bằng cách ở gần người lạc quan, tích cực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng kỳ vọng vào điều gì đó mà bạn tập trung quá, bạn có quyền nỗ lực nhưng hãy chấp nhận bất kỳ kết quả nào có thể xảy ra.

Vận trình tài chính của Sư Tử đang có dấu hiệu hao tài, nhớ kiểm soát chi tiêu của mình vì bạn có xu hướng tiêu tiền một cách không kiểm soát cho những thứ không cần thiết.

Về sức khỏe, đứng lao vào công việc một cách bất chấp sức khỏe, hãy biết yêu bản thân và trân trọng cuộc sống này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đã phải chịu đựng quá nhiều áp lực, căng thẳng trong thời gian vừa qua. Vì thế, lúc này bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng cho mình.

Nhắc nhở bạn thời điểm này nhớ tránh tham gia vào các tranh cãi, tốt nhất nên im lặng và quan sát hành động của mọi người xung quanh vì sự nhạy cảm quá mức của bạn dễ làm hỏng chuyện.

Dành dụm tiền và không tiêu quá số tiền mình kiếm được là lời khuyên của nhiều cuốn sách về tài chính cá nhân. Xử Nữ nên có những mục tiêu rõ rệt để việc tiết kiệm được hiệu quả thực sự và có động lực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình khá bình yên về chuyện tình cảm, bạn không phải lo nghĩ gì quá nhiều về tình yêu hiện tại vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn tin tưởng.

Chuyện yêu đương đã khá an tâm rồi nên bạn có thể có nhiều thời gian cố gắng tập trung vào công việc. Thời gian này rất tốt cho các mối quan hệ, bạn có thể làm quen với nhiều người bạn mới, những người có cùng sở thích và chia sẻ quan điểm chung trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.