Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Sữa Similac ko gây táo bón được chứng minh là có lợi cho sự phát triển trí tuệ

Sữa Similac ko gây táo bón là loại sữa công thức duy nhất được chứng minh là với lợi cho sự lớn mạnh trí não và đôi mắt của bé với công thức mang đựng DHA và ARA, giàu chất sắt.

Xem thêm những bài viết về Sữa Similac gây táo bón: https://suasimilacbinhiemdocvakhuan.wordpress.com

● Công thức độc nhất vô nhị có cất Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - như vậy như thành phần mang trong sữa mẹ để tương trợ hệ thống miễn dịch cho bé giúp lớn mạnh và nâng cao cường sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là 1 công thức đã được chứng minh lâm sàng để thúc đẩy phát triển, cải thiện tăng trưởng não và mắt, và tương trợ hệ thống miễn nhiễm.

Thành phần sữa Similac ko gây táo bón:

hướng dẫn sử dụng:Sức khỏe của bé rất quan yếu, cho nên trước khi chuẩn bị sữa cho bé, bạn nên tuân thủ những qui định và chỉ dẫn của nhà sản xuất.
cách pha:1 muỗng sữa pha sở hữu 60ml nước.


Lưu ý:Sau lúc đã pha xong, sữa cho trẻ lọt lòng rất dễ bị hư hỏng. Cho nên hoặc là bạn cho bé uống sữa tức tốc, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức hai - 4 độ C và không để lâu hơn 24 giờ.Không dược sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa.Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng 1 giờ, còn ko là phải dòng bỏ.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp sử dụng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Similac là 2 cái sữa của Mỹ cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Trong thời kỳ tiêu dùng, do khí hậu Việt Nam hot ẩm ko hanh hao khô như bên Mỹ nên sau 1 tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữaSimilachay sở hữu hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Do vậy mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn có nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Tham khảo:

Thêm một số chiếc sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp những mẹ sở hữu thêm rộng rãi sự chọn lọc nhé!

  • SữaSimilacInfant Formula là dòng sữa nâng cao cường hệ miễn dịch.
  • Sữa Similac Gentlease: dành cho bé con đường tiêu hóa kém dễ nôn trớ.
  • Enfamil Premium Newborn dành cho bé lọt lòng dưới 3 tháng tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.