Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Không hề sữa công thức cho trẻ nào cũng giống nhau

nếu bé bú mẹ sẽ ít gặp tình trạng táo bón hơn so với bé bú sữa ngoài. Ngoài ra, mang các trẻ mẹ ko với đủ sữa phải bú sữa ngoài thì nên chọn các cái sữa thấp cho tiêu hóa của trẻ . Theo tấn sĩ, thầy thuốc nhi khoa Pedro Alarcon, sữa không đựng dầu cọ giúp trẻ ít bị táo bón hơn, đồng thời hấp thu canxi và chất béo phải chăng hơn sữa đựng dầu cọ, vì dầu cọ cất rộng rãi acid palmitic sẽ kết hợp có canxi sở hữu trong sữa tạo thành xà phòng canxi không tan, khiến cho phân cứng hơn, trẻ dễ bị táo bón hơn, cùng lúc khiến giảm khả năng thu nhận chất béo và năng lượng.

Xem thêm: sữa Similac không nhiễm khuẩn

chẳng phải sữa công thức cho trẻ nào cũng giống nhau!

đa dạng nghiên cứu lâm sàng trên toàn cầu chỉ ra rằng sữa không cất dầu cọ giúp trẻ đi phân mềm hơn và phổ quát lần hơn, giảm táo bón tới 50% so với sữa chứa dầu cọ.

Mẹ có thể nhận diện các mẫu sữa tốt cho tiêu hóa, ít gây táo bón hơi tiện dụng. Chỉ cần mẹ đọc kỹ thành phần sữa trên nhãn sữa ở mục dầu thực vật, giả dụ mục này chỉ ghi chung chung là dầu thực vật thì khả năng cao là với chứa dầu cọ, vì dầu cọ tốt tiền, lại dễ bảo quản nên hay được các nhà cung cấp sữa thêm vào sữa, còn nếu như ghi chi tiết những cái dầu và ko sở hữu dầu cọ thì chính là chiếc thấp cho tiêu hóa, ít gây táo bón, như Similac hay Nan. Đặc trưng, sữa Similac còn cất phổ biến thành phần bỗng dưng, như chất xơ, vitamin E trùng hợp, lutein từ cúc vạn thọ, DHA từ vi tảo, rất tích cực cho sự tăng trưởng của bé.Bên cạnh ngừng thi côngĐây, sữa mang bổ sung chất xơ GOS (prebiotic) sẽ giúp kích thích sự phát triển của những vi khuẩn với lợi trong ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé ít bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa hơn.

Lưu ý mẹ lúc chuyển sang một cái sữa mới cho con, dù đã chọn được cái sữa tốt cho tiêu hóa, nếu hệ tiêu hóa của bé không tốt thì nên chuyển sữa từ từ để tránh thân thể bé bức xúc do chưa quen có sữa mới, bằng cách pha chung với sữa cũ một đôi muỗng sữa mới, để bé uống vài ngày cho quen, rồi nâng cao dần lượng sữa mới cho đến lúc bé quen hoàn toàn (độ 7-10 ngày).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.