Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Sữa Similac không bị táo bón giúp trẻ tăng cân

Xem thêm Sữa Similac gây táo bón: https://sites.google.com/site/suasimilacabbottmy/home/sua-similac-khong-gay-tao-bon-va-bi-quyet-dinh-duong-giup-phat-huy-tri-tue-tre

Cân nặng của con là 1 trong những trở ngại được các mẹ rất quan tâm. Con chậm lớn hoặc không nâng cao cân mang thể 1 phần do loại sữa bột mà con sử dụng. Nếu các mẹ đang tìm kiếm một chiếc sữa giúp bé nâng cao cân thìAbbott Similac là sản phẩm mà các mẹ mang thể tham khảo để chọn lựa.

Thành phần dinh dưỡng của sữa bột Abbott Similac không bị táo bón giúp trẻ tăng cân:

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac

Sữa bộtAbbott Similac là sản phẩm củaAbbott Hoa Kỳ – thương hiệu sữa hết sức nổi tiếng và lâu đời trên thế giới. Sữa bột này được cung cấp sở hữu công thức sữa thăng bằng, hỗ trợ các bé vững mạnh toàn diện về thể chất và trí óc. Các thành phần chính trongAbbott Similac gồm có:

– Sữa bột Abbott Similac giàu đạm và năng lượng đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của trẻ, giúp trẻ nâng cao cân đều đặn.

– Sữa bột Abbott Similacbảo vệ bé theo 3 bước cơ bản: prebiotics nuôi dưỡng lợi khuẩn, nucleotit tái tạo kháng thể, những dưỡng chất chống oxy hóa giúp tăng cường đề kháng. Nhờ công thức này mà bé tiêu hóa và tiếp nhận tốt hơn, giảm thiểu mắc những bệnh khi đổi thay thời tiết như ho, cảm, sốt.

– Sữa bột Abbott Similac cung ứng hàm lượng canxi phù hợp sở hữu những thời kỳ vững mạnh của bé để bé mang hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

– Sữa bột Abbott Similac bổ sung hàm lượng DHA, ARA giúp não bộ và thị giác của bé tăng trưởng hoàn thiện.

– Sữa bột Abbott Similac với vị nhạt, hơi giống vị sữa mẹ nên khiến cho các bé quen bú mẹ dễ thích sữa hơn và không bỏ bú mẹ lúc đã quen với sữa công thức.

giá tiền của sữa bột Abbott Similac

So sở hữu những sản phẩm sữa nội cộng mẫu thì Abbott Similac mang tầm giá tương đối cao. Ngoài ra, so mang mặt bằng chung thì giá sữa bột Abbott Similac không quá đắt. Hiện nay tầm giá sản phẩm nghiêng ngả từ trên 200.000 đồng cho hộp thiếc 400g.

Sữa bột Abbott Similac với giúp bé tăng cân đa dạng không?

Sữa cho bé Abbott Similac được các mẹ đã cho con mình sử dụng phản hồi là sữa giúp bé tiếp thu và tăng cân tương đối phải chăng. Không những thế, sữa bột này không được thẩm định cao về độ mát, thậm chí phổ quát mẹ còn cho rằng Abbott Similac khá hot vì đựng phổ quát năng lượng. Với các bé có hệ tiêu hóa kém và ko ổn định thì sản phẩm này dễ làm lẽ bị đầy bụng, táo bón, không kết nạp được hết các chất dinh dưỡng. Chính vì vậy, các mẹ nên dựa vào thể trạng của con mình để chọn cho bé mẫu sữa phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá trước tiên tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.