Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 22/5: Vẫn trong nỗi thất vẳng

Giá Bitcoin hôm nay 22/5 sở hữu tín hiệu tăng trở lại từ những ngưỡng giá rất tốt nhưng đà tăng còn chậm chạp và chưa hề ổn định.

Bitcoin tăng nhẹ

Giá bitcoin hôm nay 22/5 tính tới đầu giờ sáng, đang thương lượng vòng quanh ngưỡng giá 8.409 USD/BTC - nâng cao khoảng 100 đô la so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 8.520 đô la Mỹ chi phí cao nhất trong ngày là 8.566 USD, giá bán phải chăng nhất là 8.366 USD, vốn hóa thị trường là 143 tỷ đô la và số đồng tiền cung ứng là 17.046.188 đồng.

gia bitcoin hom nay 225 van trong noi that vong
Bitcoin lên nhẹ kéo cả thị trường tiền ảo vọt lên.

Giá Bitcoin hôm nay 22/5 mang tín hiệu nâng cao trở lại từ những ngưỡng giá rất phải chăng nhưng đà nâng cao còn chậm chạp và chưa hề ổn định.

gia bitcoin hom nay 225 van trong noi that vong
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 22/5/2018 - theo Coindesk.

trong khi ngừng thi côngĐây, tay chơi tiền ảo Arthur Hayes Phân tích, đồng Bitcoin sẽ nâng cao lên 50.000 đô la vào cuối năm 2018.

thông báo trong khoảng Uỷ ban dịch vụ vốn đầu tư bang New York (NYDFS) thông tin sàn Gemini sẽ sớm nhận được giấy phép đàm phán Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

không những thế, theo chủ tịch CoinShares Danny Masters, tình hình cũng ko mang gì đáng ngại lắm sau sự sụt giảm vừa qua của Bitcoin, thậm chí nó còn có khả năng bay về mức cao trước đây hồi đầu năm 2018.

Giới đầu tư tiền ảo ăn chơi thác loàn

Zoe Bernard, phóng viên Bussiness Insider có dịp tham dự hội thảo tiền số Consensus, tại New York. Cô hơi bất thần lúc nó ko giống sở hữu những cuộc hội thảo bình thường khác.

lúc đấy đã 2h sáng, bên ngoài hộp đen The Box khu trọng tâm Manhattan (Mỹ), 1 hàng dài các vị khách ăn vận kiểu thương lái đang chờ lượt vào.

Mặc cho khung cảnh ăn chơi sa đọa diễn ra tiếp giáp với, ở phía trong cùng, một vị "tai lớn mặt lớn" trong giới đầu cơ tiền số cao giọng diễn giải về khoa học chuỗi khối cho các người muốn nghe. "Blockchain sẽ thay đổi thế giới, con người", 1 người đàn ông đề cập với tôi, một cách thức đầy linh động. "Đây mới chỉ là sự bắt đầu".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.