Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin ngày 2/5 được giao dịch ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon

Giá Bitcoin bữa nay 2/5 gần như không mang biến động, trị giá nao núng trong biên độ hẹp và giao dịch nói quanh chi phí 9.000 đô la Mỹ.

Giá Bitcoin ngày 2/5 được thương lượng ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon, giảm 20 USD so có thời khắc cùng giờ bữa qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 9.244 đô la Mỹ, chi phí tốt nhất là 8.842 đô la, vốn hóa thị trường là 152 tỷ USD và số đồng tiền sản xuất là 17.009.275 đồng.

Đọc thêm phổ quát thông báo nhanh về thị phần giá bitcoin bữa nay mới nhất tại đây:

Giá Bitcoin bữa nay 2/5: Diễn biến tẻ nhạt, thị trường đi vào chu kỳ

Giá Bitcoin trong gần một tuần qua gần như chơi có biến động, giá trị nghiêng ngả trong biên độ hẹp và nói quanh nói quẩn ngưỡng 9.000 đô la Mỹ. 2 Phiên bản phân tích của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold suy yếu lần lượt hơn 12% và 11%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 23 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

cội nguồn chính yếu khiến cho những mặt hàng trên thị phần vốn đầu tư tụt giảm là do đồng đô la đang tăng trở lại và tình hình kinh tế Mỹ đang ổn định hơn. Có việc FED coi xét tăng lãi suất, các mặt hàng mang giá trị đầu cơ giả mạo hiểm sẽ tụt dốc mạnh hơn



Mặc dù vậy, thị trường tiền ảo đại quát và Bitcoin đề cập riêng vẫn sở hữu nhiều ngôn ngữ bênh vực và tin tưởng về sự lớn mạnh của chúng. Ông J. Christopher Giancarlo, chủ tịch Uy ban Hàng hóa tương lai Mỹ (CFTC) cho rằng, tiền số bao gồm phổ biến nguyên tố như một phần của tiền tệ, an ninh và khuynh hướng khoa học số.

"Bitcoin và rất nhiều các đồng bạc số khác thực thụ sở hữu các nhân tố của những tài sản khác nhau, cho dù mang phải là công cụ trả tiền hay không, chúng vẫn là tài sản dài hạn".

"Chúng tôi thấy những nguyên tố của sản phẩm vốn đầu tư mà CFTC phân phối trong tiền số, nhưng mặt khác mang tiền số chúng ta cần coi xét khía cạnh khác nhau để Đánh giá chúng là gì", ông đề cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.