Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 7/5 lại ti��p tục tụt giá

Giá Bitcoin hôm nay 7/5 lại tiếp tục tụt giá và chưa thể hướng đến mức 10.000 USD/BTC để Bitcoin có thể phát triển hơn. Giá bitcoin tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 9.540 USD/BTC - giảm khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

đọc thêm thông tin giá bitcoin: https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag/

Giá Bitcoin hôm nay 7/5 lại tiếp tục tụt giá


Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9.826 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9.909 USD, mức giá thấp nhất là 9.409 USD, vốn hóa thị trường là 162 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.018.438 đồng.

Bitcoin có thể sớm tăng trở lại. Giá Bitcoin hôm nay 7/5 lại tiếp tục tụt giá và chưa thể hướng đến mức 10.000 USD/BTC để Bitcoin có thể phát triển hơn.


Giá bitcoin vừa lên đến gần 10.000 USD hôm 5.5 và theo ông Brian Kelly, nhà sáng lập kiêm CEO hãng đầu tư tập trung vào các loại tiền thuật toán BKCM LLC, diễn biến này không nên bị bỏ qua. Tuy nhiên, cuối cùng, đồng tiền ảo vẫn chưa thể chạm mức này.

Theo số liệu từ BitInfoCharts, khoảng gần 23 triệu ví Bitcoin đang tồn tại với hơn 13 triệu trong số đó sở hữu một phần rất nhỏ của 1 Bitcoin. Số lượng lớn nhưng những người này không đủ sức tạo ra tác động lên thị trường.
Bitcoin sẽ tăng sớm?

Dù vậy, trên thị trường, đồng tiền ảo cũng đang gặp được những tín hiệu khá lạc quan. Ông Brian Kelly cho biết Blockchain Week New York City, sự kiện lớn nhất của bitcoin, sẽ diễn ra vào tuần tới, giúp tạo thêm tiếng vang xung quanh đồng tiền ảo này. Ông nói: "Mọi người từ khắp nơi trên thế giới sẽ tề tựu về New York và thảo luận về tiền mật mã".

Bên cạnh đó, Oki Matsumoto, giám đốc điều hành công ty môi giới tài chính trực tuyến Monex tại Nhật Bản, là một người trong số họ. Trong một hội nghị của tổ chức Japan Society tại thành phố New York, Mỹ hôm 1/5, ông đã nói về chứng khoán phái sinh để dự đoán tương lai của tiền mã hóa.

"Trong thập niên 80, giới hoạch định chính sách ở nhiều nước từng phản đối các sản phẩm chứng khoán phái sinh cực kỳ gay gắt. Nhưng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, họ chấp nhận chúng. Tình hình của tiền ảo bây giờ rất giống với trường hợp của chứng khoán phái sinh trong thập niên 80.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.