Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Sữa Similac Mom sở hữu bị nhiễm khuẩn không giá tiền bao nhiêu?

Sữa Similac Mom mẫu sữa phổ biến nhất dành cho mẹ bầu. Với 24 vitamin, khoáng chất cần thiết giải quyết được nhu cầu dinh dưỡng cao cho cả mẹ và bé. Đặc thù, sữa Similac Mom với đặc tính mát, dễ tiêu giúp ngăn đề phòng tình trạng táo bón thường gặp ở bà bầu và hoàn toàn ko bị nhiễm khuẩn độc.

Xem thêm: Sữa Similac bị nhiễm khuẩn

Lý do bởi, mẹ chưa biết cách tận dụng lợi thế của sữa bầu. Chỉ có hai – 3 ly sữa Similac Mom mỗi ngày, bạn đã mang thể đảm bảo cung ứng đủ dưỡng chất thiết yếu cho thân thể và thai nhi.

Sữa Similac Mom cung ứng dưỡng chất đầy đủ cho mẹ và bé

Sữa Similac Mom sở hữu phải chăng ko mang bị nhiễm khuẩn không?

Được cung cấp bởi hãng Abbott Nutrition tiếng tăm, sữa Similac Mom được đa dạng bà mẹ trên toàn cầu tin tưởng chọn lựa. Đây là mẫu sữa bầu đa dạng nhất mang giá bán bình dân, hiệu quả rẻ. Và hoàn toàn không bị nhiễm khuẩn.

Trên các diễn đàn, forum, hội bà mẹ với thai… những chị em đều giới thiệu cho nhau về sản phẩm sữa bầu hoàn hảo này. Sữa bầu Sililac Mom sở hữu thực thụ thấp không?

thương hiệu Sữa Abbott, tập đoàn coi sóc sức khỏe hàng đầu toàn cầu

+ Sữa Similac Mom công thức dinh dưỡng độc quyền với mục tiêu 4 ko

  • không dôi thừa năng lượng

Sữa đảm bảo sản xuất tất cả nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi trong suốt thời kì thai kỳ. Mang công thức dinh dưỡng đặc trưng, Similac Mom tránh tối đa lượng chất béo, nâng cao cường bổ sung đến 24 vitamin khoáng chất nhu yếu. Mẹ sẽ ko cần lo âu về tình trạng thừa cân lúc có thai. Thật tuyệt phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.