Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Nam Trung là host của The Face Vietnam 2018

nhà cung cấp The Face Vietnam 2018 vừa ban bố Nam Trung sẽ là host của chương trình năm nay.

Tối 29/5, nhà cung cấp The Face Vietnam 2018 chính thức công bố bộ mặt sẽ đảm nhận vị trí host của mùa giải năm nay. Theo ngừng thi côngĐây, chuyên gia trang điểm Nam Trung là nhân vật được chọn lọc.

Ngoài vai trò của một chuyên gia trang điểm, Nam Trung được hồ hết công chúng biết đến lúc xuất hiện ở vị trí giám khảo của những cuộc thi, mà nổi bật nhất là Vietnam's Next Top Model.

Nam Trung là host của The Face Vietnam 2018

Vai trò của host tại chương trình The Face Vietnam 2018 không đơn giản chỉ là người đề cập chuyện và truyền vận chuyển thông báo. Người cáng đáng vai trò host tại chương trình này kế bên tài ăn nhắc thuyết phục đòi hỏi phải có khả năng kết nối mạnh mẽ.

Hơn thế nữa, trong các cảnh huống cần phải có, host có thể đưa ra những Tìm hiểu, cố vấn và gợi ý dành cho những huấn luyện viên mỗi đội. Công tác này đòi hỏi người cầm trịch phải mang một kiến thức và kinh nghiệm nhất mực trong thời kỳ làm cho nghề. Có vai trò giám đốc thông minh phổ quát năm của Vietnam's Next Top Model, Nam Trung cứng cáp sẽ khiến cho thấp vai trò của mình.

Nam Trung gây ấn tượng mang chuyên môn cao và thời trang vượt bậc

như vậy, các nhân vật quyền lực của The Face Vietnam 2018 đã lộ diện gần gần như. Vào ngày mai (30/5), tại buổi casting trước nhất của chương trình ở TP.HCM, danh tính vị tập huấn viên chung cuộc của The Face Vietnam năm nay cũng sẽ được mách nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.