Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 17/5: Tụt sâu, nguy cơ mất mốc 8.000 đô la

Giá Bitcoin bữa nay 17/5 được giao dịch ở ngưỡng 8.309 USD/bitcoin, giảm 200 đô la Mỹ so có thời khắc cùng giờ hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 8.493 đô la, giá bán rẻ nhất là 8.110 đô la, vốn hóa thị trường là 142 tỷ USD và số đồng tiền cung cấp là 17.037.050 đồng.


Giá Bitcoin hom nay 17/5: Tut sau, nguy co mat moc 8.000 USD hinh anh 1

Giá Bitcoin bữa nay 17/5: Nguy cơ mất mốc 8.000 đô la Mỹ

Giá Bitcoin tiếp diễn xuống rẻ, thậm chí, 1 số đơn vị đã đưa ra cảnh báo đồng Bitcoin sẽ mau chóng rơi xuống ngưỡng 7.000 USD trong vòng một - hai phiên thương lượng sắp đến.

Trong chậm tiến độ, chủ toạ Cục dự trữ Liên bang Mỹ James Bullard vừa giảng giải rằng những đồng tiền kỹ thuật số khởi đầu hoạt động như các đồng tiền không đồng phục, lúc với đến hơn 1.800 đồng bạc, đa dạng trong số Đó đàm phán ở những tầm giá khác nhau trong cộng một thị phần. Những đồng bạc như thế này trong quá khứ đã được dòng bỏ và thay thế trong thị trường vốn đầu tư.

"Những đồng bạc công nghệ số có thể sẽ vô tình đi theo những hướng khác nhau trong việc quyết tâm giải quyết 1 vấn đề phố hội quan trọng, Đó là cách thức khiến thế nào tốt nhất để giúp cho những sàn phân phối dựa trên thị trường", ông James Bullard cho biết.


tuy nhiên, công ty khoa học hàng đầu toàn cầu - Microsoft đã chính thức cấm PR tiền ảo trên mọi hệ thống của hãng. Công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft sẽ ko còn cho phép hiển thị các quảng bá tiền ảo, sản phẩm liên quan và các quyền chọn nhị phân.

"Vì tiền ảo và những sản phẩm can dự ko được quản lý, chúng tôi nhận thấy chúng tiềm ẩn rủi ro ngày một nâng cao với các bạn mang khả năng các thành phần xấu thực hành những hành vi lợi dụng hoặc lường đảo khách hàng. Để kiểm soát an ninh người dùng của chúng tôi khỏi rủi ro này, chúng tôi đã quyết định ko cho phép truyền bá tiền ảo", bà Melissa Alsoszatai-Petheo - điều hành chính sách nhà lăng xê của Microsoft, cho biết.

Chính sách lăng xê trên phương tiện kiếm tìm Bing của Microsoft cũng đã cấm những đồng tiền ảo được tạo ra để đáp ứng những mục đích bất hợp pháp như trốn thuế, rửa tiền và quảng cáo những đồng tiền ảo mạo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.