Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Sữa bột Similac không gây táo bón giúp bé tăng khả năng miễn nhiễm

Sữa bột Similac IQ số 1 900g (Sữa Similac số 1) dành cho trẻ sơ sinh trong khoảng 0-6 tháng tuổi (Sữa Similac Newborn)

Xem thêm: Sữa Similac bị táo bón

Để con lớn khôn khỏe mạnh bên cạnh ái tình thương coi ngó của cha mẹ, môi trường sống an toàn cho con thì điều kiện không thể thiếu chậm tiến độ chính là nguồn dinh dưỡng sạch, hồ hết, cần phải có cho sự phát triển của trẻ. Trong phổ biến năm qua Sữa Similac số 1 được đa dạng bậc bác mẹ tin tưởng dùng, coi Đó là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các năm tháng đầu đời của trẻ.


Sữa bột Similac IQ số một 900g
Vậy đâu là lí do để Sữa Similac số một nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng? Các thế mạnh vượt bậc của loại sữa bột này?

Sữa bột Similac là sản phẩm thuộc thương hiệu Sữa ABBOTT Mỹ - thương hiệu hàng đầu toàn cầu

với phần lớn dòng sữa bột trên thị trường hiện giờ với phổ biến công thức cũng như căn do căn do khác nhau để lựa chọn sữa cho con cha mẹ cần sở hữu sự cân nhắc và chọn lựa tỷ mỉ nhất. Bởi vì đây là thời kỳ đầu đời, khi mọi cơ quan trên thân thể của trẻ còn rất yếu ớt, non nớt cần được nâng niu.
nhãn hàng Abbot Mỹ được thành lập trong khoảng năm 1888, sở hữu các hiểu biết sâu sắc trong vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng con nít vì thế luôn là công ty đi đầu trong ngành săn sóc, năng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ nhỏ. Sản phẩm Sữa Similac số một của nhãn hiệu Sữa Abbot chính là sự đảm bảo cho chất lượng và uy tín của sản phẩm

các điểm cộng của sản phẩm Sữa Similac Newborn

Trẻ từ 0-6 tháng tuổi thường những cơ quan trên thân thể tăng trưởng chưa hoàn thiện và hết sức non nớt chính do đó đây chính là công đoạn trẻ cần nâng niu coi ngó chu đáo nhất. Hiểu được điều ngừng thi côngĐây công ty Abbott Hoa Kì đã nghiên cứu ra sản phẩm có công thức tối ưu nhằm trông nom hiệu quả nhất cho trẻ, giúp trẻ vững mạnh cả trí tuệ và thể chất ngay từ các năm tháng đầu đời.
Thành phần dinh dưỡng với trong Sữa Similac số một căn bản là: Năng lượng, chất đạm, chất béo, Acid Linoleic, Acid linolenic, AA,DHA, bột các con phố, GOS, Taurine, Inositol, Lutein, Beta Caroten cộng các axit amin và nhiều khoáng chất.

Sữa Similac IQ giúp lớn mạnh tốt trí tuệ và thị giác cho trẻ nhỏ.

Trong Sữa Similac số 1 với chứa hàm lượng cao DHA, AA, Omega 3 và 6, Taurine, Choline và sắt…đây là các dưỡng chất được thiết kế theo công thức khoa học giúp hỗ trợ trẻ tăng trưởng nhận thức, khả năng ghi nhớ một bí quyết rẻ nhất. Đặc biệt công đoạn 0-6 tháng tuổi đây là giai đoạn quan trọng trong vững mạnh não bộ của trẻ, là công đoạn trẻ nhận thức, âm thanh, hình thành tư duy, khả năng khám phá vì thế hàm lượng cao DHA, AA, Omega …sẽ giúp trẻ vững mạnh nổi trội.
tuy nhiên trong Sữa Similac số 1 đựng những axit amin tham gia cấu trúc não bộ, đựng hàm lựơng cao Phospholipid là dưỡng chất cấp thiết trong việc hình thành chức năng tế bào não. Cộng với Đó 1 số chất như Lutein, Taurin giúp chống oxi hóa, khiến nâng cao khả năng tăng trưởng giác mạc của trẻ.

Sữa Similac số 1 giúp phát triển thấp chiều cao, cân nặng trẻ nhỏ

những chất béo mang trong Sữa Similac số 1 được chiết xuất trong khoảng dầu thực vật cao cấp giúp trẻ thu nạp nhanh, lớn mạnh phải chăng. Cộng mang ngừng thi côngĐây những chất trong sữa giúp thu nhận tối đa hơn 50% lượng canxi cho hệ xương vững mạnh, răng chắc khỏe.

Sữa bột Similac giúp tăng sức đề kháng cơ thể

Dưỡng chất Immunify trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế ngừng thi côngĐây là chuẩn y Prebiotic giúp cải thiện sức khỏe con đường tiêu hóa, hổ lốn Nucleotide giúp tăng khả năng miễn dịch hệ tiêu hóa đang vững mạnh và còn vô cùng yếu ớt của trẻ, chất chống oxy hóa giúp tế bào được bảo vệ lớn mạnh khỏe mạnh.


Sữa Similac số 1 nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Sữa Similac số 1 với các dưỡng chất quan yếu, thiết yếu thích hợp cho sự phát triển của hệ tiêu hóa, hệ xương, cân nặng cũng như tăng trưởng trí óc cho các năm tháng đầu đời của trẻ chính là chọn lọc tối ưu của các bậc bác mẹ. Với Sữa Similac số 1 con bạn sẽ tăng trưởng một cách toàn diện nhất, sớm nhất, là tiền đề cho sự lớn mạnh trong tương lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.