Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

đường thô kỳ hạn tại New York chấm dứt trong sắc đỏ

Lo ngại về thời tiết khô hạn, năng suất cây trồng thấp tại châu Âu và Brazil đang tác động tới ngày mai lĩnh vực con đường.

>>> đọc thêm https://vietnambiz.vn/chu-de/ngu-coc.topic




Bản tóm tắt giá cả nông sản thực phẩm của IEG Vu mới đây đưa ra những Đánh giá về lo ngại về thời tiết khô hạn, năng suất cây trồng thấp tại châu Âu và Brazil đang ảnh hưởng đến mai sau ngành các con phố.

con đường thô kỳ hạn tại New York chấm dứt trong sắc đỏ phiên thứ hai liên tục vào thứ Tư tuần trước, sau khi hồi phục, thị trường trở nên không ổn định trên ngưỡng tâm lý 11 UScent/pound của giá tuyến đường gây sức ép.

Brazil hiện sở hữu được 1 số cơn mưa, tác động hăng hái cho vụ mùa tiếp theo nhưng ít được chào đón bởi hiện vẫn đang trong vụ mùa 2018.

các thí nghiệm trên củ cải con đường ban sơ đã làm nảy sinh kỳ vọng cây trồng ở châu Âu chẳng thể bị ảnh hưởng lớn trong khoảng hạn hán và nhiệt độ tăng, tuồng như đang bị phá vỡ vào giữa tuần. đa dạng ánh nắng mặt trời thường được trông thấy có ích để xây dựng hàm lượng trục đường nhưng hệ quả của thời tiết hà khắc gần đây sở hữu thể tác động đến sản lượng tuyến đường.

mai sau của ngành nghề tuyến đường trở thành âm u hơn lúc những Báo cáo cách đây không lâu cho thấy Ấn Độ - nước với thặng dư các con phố lớn, đã hoàn thành kế hoạch xuất khẩu đường. Bất kỳ sự cải thiện đáng nói nào trong giá đường trắng toàn cầu, duyệt y thị phần thương lượng kỳ hạn tại New York, sẽ khiến cho việc xuất khẩu của Ấn Độ thuận tiện hơn, nhưng sẽ gây khó khăn sở hữu thị phần thế giới để tiếp thụ thêm những nguồn cung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.