Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lần ��ầu lên tiếng sau sự tái xuất c���a ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trước buộc tội của ông Đặng Lê Nguyên Vũ về việc vợ mình nhái chữ ký và đánh cắp con dấu, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lên tiếng: "Tôi là đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên. Chẳng mang lý do gì để tôi ăn gian và trộm cướp tài sản của chính mình."

Sau thời kì dài im lặng, sự xuất hiện bất thần của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cuộc chia sẻ dài ba tiếng đồng hồ có 1 số nhà báo hôm 14/8 đã khiến cho dư luận ko khỏi ngỡ ngàng và mang phổ thông luồng quan niệm khác nhau.

Đáng chú ý trong cuộc gặp này, ông Vũ nói lại việc bà Thảo kém chất lượng chữ ký và đánh cắp con dấu của Tập đoàn Trung Nguyên năm 2015. Trước cáo buộc này của chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã viết các cái san sớt trên trang cá nhân:

"Mọi người hỏi tôi nghĩ sao khi thấy anh xuất hiện. Tôi chỉ biết đề cập rằng, cảm xúc của tôi quá hỗn độn. Tôi mừng vì sức khỏe thể chất của anh chừng như đang dần rẻ. Nhưng tôi lại càng thương anh hơn."

tuy nhiên, bà Thảo không ngần ngại phản pháo lại rằng: "Điều tra ko còn là việc của tôi. Trên trang tư nhân, tôi chỉ muốn viết những điều thấp lành và bổ ích cho những người tình mến Trung Nguyên và gia đình chúng tôi.

Tôi nghĩ mình sẽ san sẻ những câu chuyện kinh doanh, các bài học xương máu, các khổ sở đớn đau của những thương lái lúc khởi đầu khởi nghiệp và từng bước tìm được chỗ đứng trên thị phần. Trong hành trình gian nan đấy, không biết bao lăm mồ hôi nước mắt của tôi đã tưới ướt con đường.

Tôi sẽ kể từ dòng gọi là "giả chữ ký" và "cướp con dấu" của Trung Nguyên – các động từ được chọn lọc rất khéo để tung ra nhằm diễn tả tôi - người vợ luôn đau đáu vì gia đình và doanh nghiệp của chính mình - như 1 người ăn lận và ăn cướp.

Tôi không sợ những lời bôi nhọ chậm tiến độ, trạng sư của tôi đang gửi thông cáo tới những cơ quan tin báo để tĩnh tâm đợi phiên tòa chứ đừng dùng ngôn trong khoảng của họ để bị dẫn dắt lại. Tôi là đồng sáng lập và đồng với Tập đoàn Trung Nguyên. Chẳng với lý do gì để tôi ăn gian và trộm cướp tài sản của chính mình."

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của bà Thảo.

Nhìn lại về vụ việc này, từ cuối năm 2015, ông Vũ và Tập đoàn Trung Nguyên đệ trình đơn kiện lên tòa án Singapore, tố giác bà Thảo đã chuyển giao trái phép và ăn gian số lượng hơn 7,5 triệu cổ phiếu của ông Vũ tại công ty TNHH Trung Nguyen International.

Tập đoàn Trung Nguyên và ông Vũ cho rằng giao chuyển dịch nhượng cổ phiếu này là phạm pháp do chữ ký của ông Vũ trên đàm phán cổ phiếu đã bị mạo bởi một trong (hoặc cả) ba người can hệ, gồm có bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

cùng lúc, ông Vũ còn cho rằng bà Thảo đã móc túi con dấu của của ông Vũ, Tập đoàn Trung Nguyên và những tổ chức con, tổ chức liên kết (15 con dấu) và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vào ngày 16/10/2015.

Ông buộc tội bà Thảo tiêu dùng sai các con dấu bị đánh cắp này, để bổ nhiệm mình khiến cho Phó chủ toạ Hội đồng quản trị và tổng giám đốc của Tập đoàn Trung Nguyên và công ty Cổ phần đầu cơ Trung Nguyên, 1 cổ đông nắm 70% cổ phần của Tập đoàn Trung Nguyên.

Tòa án Singapore thông báo sẽ mở lại phiên toà xét xử để giải quyết tranh chấp, dựa vào thời kỳ của những vụ việc, can hệ được phân xử tại tòa Việt Nam. Riêng mang phần cổ phần đã được chuyển giao sang bà Thảo, tòa Singapore áp dụng giải pháp giảm thiểu thương lượng, cho tới khi mang những kết luận tại tòa Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.