Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

GSX-S150 phần đầu xe lạ mắt, hầm hố,

loại naked bike 150 phân khối hiện đang được niêm yết ở giá tiền trong khoảng 68,9 triệu đồng và mang giá tiền bán thực tế thậm chí còn phải chăng hơn tương đối phổ thông.

>>. Đọc thêm: Cận cảnh Suzuki GSX-S150



Suzuki GSX-S150 được ra mắt tương đối muộn màng tại Việt Nam cùng mẫu sportbike "song sinh" GSX-R150, trong khi thị trường xe côn tay phổ quát dưới 175 cc đã hồ hết nằm trong tay của Yamaha, dòng naked bike của Suzuki được chu đáo thấp hơn hơi phổ biến so có những cái xe đối thủ.


Xe có kích thước đại quát 2.020 x 745 x 1.040 mm, kèm trục hạ tầng một.300 mm và chiều cao yên ổn 785 mm. Đại quát lớn lớn của GSX-S150 sẽ khiến nhiều người sở hữu thể hình khiêm tốn e ngại, nhưng thực tiễn, mặt yên ổn 785 mm sở hữu thể phù hợp ngay cả với người cao chỉ hơn 1,6 mét.


giá tiền, cũng là 1 phần lợi thế chẳng thể không kể tới của Suzuki GSX-S150. Chiếc naked bike 150 phân khối hiện sở hữu giá công bố từ 68,9 triệu đồng - không những thế tầm giá thực tế phải chăng hơn tương đối phổ quát khiến cho GSX-S150 hấp dẫn hơn hẳn cái Yamaha FZ150i hay Yamaha TFX.


Suzuki đồ vật cho GSX-S150 phần đầu xe lạ mắt, hầm hố, với kỹ thuật chiếu sáng LED đương đại hơn hẳn công nghệ chiếu sáng halogen trên FZ150i, và tương đồng với TFX.


Hãng xe Nhật cũng chu đáo cho mẫu xe sở hữu thể kể là sở hữu tính chiến lược này. Nhiều bộ phận ốp nhựa trên xe được khiến cho vân kém chất lượng carbon, tạo cảm giác thể thao và chắc chắn hơn.


Lốp trước mang kích thước hơi khiêm tốn là 90/80R17. Dù thế, được bổ sung đĩa phanh mảnh, cỡ lớn, dễ là người ta liên tưởng tới các chiếc xe phân khối lớn.


Động cơ 150 cam kép của GSX-S150 sản sinh tới 18,9 mã lực và 14 Nm mô-men xoắn, những tham số hoàn toàn vượt bậc so có TFX hay FZ150i. Hộp số trên xe là loại 6 cấp. Tuy là loại xe lắp ráp trong nước, phụ tùng của Suzuki GSX-S150 được tuyên bố là nhập cảng từ Indonesia.


Cần số của Suzuki GSX-S150 cũng hơi lạ mắt sở hữu mẫu mã như vậy cần số của các cái xe phổ quát. Người lái vẫn hoàn toàn sở hữu thể móc như các mẫu xe côn khác, ngoài ra, phần bàn đạp phía sau sẽ giúp người lái ko khiến cho hỏng phần mũi giày.


Lốp sau của GSX-S150 mang kích thước 130/70R17, ngang có TFX và lớn hơn FZ150i. Điểm thu hút mạnh phải đề cập đến ở phía đuôi là ống pô khá hầm hố mang hai lỗ thoát khí, cho âm thanh khô, chắc, hay hơn so có các chiếc pô xe côn tay cỡ nhỏ nhiều khác.


tiếp diễn nhấn mạnh vào tính thể thao, GSX-S150 được thiết bị im xe 2 tầng tách biệt rõ ràng. Đây lại là nhược điểm, giả dụ các bạn thương xuyên muốn đi cùng người khác trên xe.


Phần bình xăng của GSX-S150 sở hữu thể kể là tương đối hiền so với đại quát của xe. Dung tích bình xăng đạt mốc 11 lít, đảm bảo cho những quãng tuyến đường dài.


Tính khí động học của GSX-S150 biểu đạt khá rõ ràng ở loạt khe hút gió quanh xe.


Khác sở hữu GXS-R150, GSX-S150 vẫn chỉ được thiết bị chìa khóa thường nhật sở hữu ổ trong khoảng bảo kê.


Đồng hồ hiển thị LCD hoàn toàn của Suzuki GSX-S150 xứng đáng được khen ngợi vì độ phân giải cao, hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp và có đa dạng tính năng thú vị, thí dụ như tính năng cài đặt mức cảnh báo vòng tua theo ý muốn của người lái.


Nút "nhá pha" cũng với mặt trên dòng xe côn tay giá phải chăng này.


Vị trí để chân, yên ổn xe và tay lái của GSX-S150 được thiết kế hoàn toàn thả phanh sở hữu vị trí ngồi thẳng và khoảng đánh lái rộng.


Chặng con đường chinh phục thị trường Việt Nam của Suzuki GSX-S150 hay GSX-R150 có nhẽ cũng sẽ còn khá dài, khi người Việt vẫn sở hữu nặng tập quán dùng theo hồ hết và "lười" chấp nhận mẫu mới.

>>. Nguồn: https://vietnambiz.vn/can-canh-suzuki-gsx-s150-tham-vong-lat-do-yamaha-fz150i-va-yamaha-tfx-40957.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.