Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 2/8 mở cửa thương lượng ở mức 7,726 USD/BTC

tỷ giá đồng bitcoin bữa nay 2/8 sau 2 phiên giao dịch tăng trưởng mạnh đã trở lại đà giảm điểm và tụt dốc xuống những đáy sâu hơn. Giá Bitcoin hôm nay 2/8 đang đàm phán lòng vòng ngưỡng giá 7.607 USD/BTC - giảm khoảng 100 đô la Mỹ so với ngày hôm qua.


Giá Bitcoin hôm nay mở cửa thương lượng ở mức 7,726 USD/BTC. Giá thương lượng cao nhất trong ngày là 7,750 USD/BTC và giá phải chăng nhất là 7.468 USD/BTC. trị giá vốn hoá thị trường của Bitcoin là 131 tỷ đô la và số đồng bạc cung cấp là 17.183.850 đồng.




bitcoin giá hôm nay 2/8 sau hai phiên thương lượng tăng trưởng mạnh đã trở lại đà giảm điểm và tụt dốc xuống các đáy sâu hơn.


Bitcoin chào đón tháng 8/2018 bằng 1 phiên giao dịch chẳng thể tệ hơn và giá đồng bạc ảo dường như chưa thể "ngóc dậy".


các tưởng, mọi thứ sẽ ổn thỏa hơn trong các phiên thương lượng tuần này khi các nhà đầu cơ đang quay lại có tiền ảo nhưng hiện nay, Bitcoin vẫn tiếp tục giảm điểm.


Hàn Quốc mới đây nổi lên là 1 trong thị trường quan trọng nhất đối có bitcoin và giới tiền kỹ thuật số khi khối lượng mua bán nâng cao cao, đang coi xét việc đưa ra 1 luật chấm dứt lợi ích thuế đối có những sàn giao dịch tiền khoa học số.


Chính quyền địa phương kể rằng “trung gian đàm phán tiền kỹ thuật số ko hiệu quả trong việc tạo ra giá trị gia tăng. trong khi thị phần nâng cao nhanh, những nền tảng giao dịch trông không giống như được chuẩn bị chu đáo cho những vấn đề về an ninh”, theo Hong Seong-ki, trưởng lực lượng phản hồi tiền kỹ thuật số Ủy ban nguồn vốn Miền Nam.


Vào đầu năm nay, Chính phủ của Gibraltar đã đề nghị một sườn pháp lý cho phép gọi vốn bằng ban hành tiền ảo (ICO), nhằm hướng đến việc tạo sự hài lòng phổ quát hơn cho đồng bạc công nghệ số.


Tại Chile, hơn 5.000 doanh nhân đã chấp thuận thanh toán bằng đồng Bitcoin, Ethereum và đồng Stellar. những thông tin này là 1 sự xúc tiến lớn đối có các đơn vị liên quan đến tiền số tại Chile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.