Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Cập nhật giá Bitcoin hôm nay 22/8

Cập nhật giá Bitcoin hôm nay 22/8, tình hình thị trường ảo có một chút khả quan sau những ngày lún sâu dưới đáy, tăng nhẹ lên 1,24% so với ngày hôm qua.

gia-bitcoin-hom-nay-228-gia-bitcoin

Cập nhật giá Bitcoin hôm nay 22/8 thị trường đồng tiền ảo có xu hướng tăng. Ảnh minh họa

Cập nhật giá Bitcoin hôm nay 22/8 thị trường đồng tiền ảo tính đến đầu giờ sáng nay có xu hướng tăng, hiện đang giao dịch ở ngưỡng 6.476 USD/BTC tăng 1,24% so với 24 giờ trước. Tuy nhiên so với tuần trước vẫn đang ở mức thấp 5,03%.
Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin đang ở mức 111 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.223.225.
Tháng 8 này, thị trường tiền điện tử đã mất 29 tỷ USD, khi các đồng tiền điện tử lớn giảm từ 10 đến 25% giá trị.
Trong khi đại đa số các nhà phân tích đã chỉ ra quyết định của SEC hoãn việc chấp thuận ETF Bitcoin của VanEck để làm tiền đề cho xu hướng giảm giá ngắn hạn của BTC, một số nhà đầu tư đã nêu lên sự nghi ngờ về khả năng tồn tại một yêu sách, đặc biệt là xem xét sự chậm trễ trong quyết định của SEC.
Nhưng nhiều khả năng là do một đợt bán tháo lớn trên các sàn giao dịch đã khiến thị trường giảm mạnh.
Trong suốt tuần qua, trong khi tất cả các đồng tiền điện tử và token chính đã hoạt động kém so với đồng đô la Mỹ, thì Ethereum Classic đã chứng minh một mức tăng vững chắc chống lại cả Bitcoin và đồng đô la Mỹ.
Giám đốc điều hành BKCM – Brian Kelly lưu ý rằng giá Ethereum Classic đã tăng hơn 30% chủ yếu do sự tích hợp ETC trên Coinbase và Robinhood, dự kiến ​​sẽ mở thị trường ETC cho các nhà đầu tư bán lẻ tại thị trường Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.