Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Trưởng BTC nữ hoàng nhan sắc VN: ‘Trần Ngọc Bích tự ném nhân phẩm vào hậu sự rác’

Cư dân mạng đang xôn xang trước hành động vứt dải băng của cuộc thi Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam 2014 vào bãi rác của thí sinh Trần Ngọc Bích, người đoạt danh hiệu Người đẹp thể hình. Ông Phạm Tuân, Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã với đa dạng san sớt sở hữu iHay.vn về sự việc này.

Đêm chung kết cuộc thi nữ hoàng dung nhan Việt Nam 2014 vừa diễn ra tối ngày 13.7 tại Hà Nội với Top 3 người đẹp đăng quang quẻ ngôi vị cao nhất của cuộc thi là nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 è Thị Yến Hoa, Á hoàng một Dương Kim Ánh, Á hoàng 2 Đặng Thu Hằng.

ngoài ra, sau khi cuộc thi kết thúc, thí sinh đoạt giải phụ "Người đẹp hình thể" è cổ Ngọc Bích đã diễn đạt sự phản ứng BTC trên trang cá nhân mang bức ảnh ném dải băng vào bãi rác.

"Ban công ty khiến ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không nhiều năm kinh nghiệm như thế là thấp kém quá.... Và nếu là em, em cũng ko bỏ cả 1 đống tiền ra để tậu cái hư danh về làm cho gì trong khi cả dương thế chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương! Phần lớn khán giả và các nhân vật với tiếng trong giới giải trí với mặt tại show ngày bữa qua đều biết người nào là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí Nữ hoàng", trích đoạn loại status của thí sinh ném giải thưởng vào bãi rác.

Qua ngừng thi côngĐây, cô còn nhấn mạnh việc mình không thèm nhận danh hiệu Người sở hữu thể hình đẹp do BTC phong tặng khi viết: "Cái giải này em đâu cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Ba má em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi".



Trần Ngọc Bích trong hậu đài cuộc thi nữ vương nhan sắc Việt Nam


Ông Phạm Tuân, Trưởng ban đơn vị cuộc thi nữ vương nhan sắc Việt Nam đã có rộng rãi chia sẻ có iHay.vn về sự việc này.

* Thưa ông, là Trưởng ban đơn vị cuộc thi nữ hoàng nhan sắc Việt Nam, ông mang biết việc thí sinh Ngọc Bích ném dải băng đoạt giải vào hậu sự rác gây xôn xao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.