Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Tiến sỹ Trần Quý Thanh và cô con gái Trần Ngọc Bích

Chủ đề: http://vietnammoi.vn/tags/ba-tran-ngoc-bich-giam-doc-tan-hiep-phat-63144.tag
Tiến sỹ Trần Quý Thanh - giám đốc điều hành tập đoàn Tân Hiệp Phát từ sớm đã định hướng cho cô con gái cưng theo con đường kinh doanh của mình.
Bài liên quan:

Trưởng BTC nữ hoàng nhan sắc VN: ‘Trần Ngọc Bích tự ném nhân phẩm vào hậu sự rác’

Con gái ông Trần Ngọc Bích thấp nghiệp đại học chuyên ngành nghề Quản trị buôn bán tại Singapore và 24 tuổi là Giám đốc Công trình của công ty TNHH Tân Hiệp Phát, là đại biểu thương buôn trẻ tuổi nhất tham gia Festival bạn trẻ, sinh viên thế giới lần thứ 16 tại Venezuela.


Description: đại gia, con gái, 8x, tài giỏi, giàu có
Ngay lúc Phương vừa rẻ nghiệp đại học tại Singapore, về công ty Tân Hiệp Phát, ban đầu Phương chỉ ngồi ở vị trí thư ký. Với các đóng góp thiết thực được vận dụng vào mô hình quản lý và vững mạnh nhãn hàng, Phương đã được tín nhiệm trở thành Giám đốc Dự án của loại sản phẩm Number một, đưa nhãn hàng này phát triển thành thương hiệu chủ lực và thành công nhất của THP Group vào thời điểm 2005.
Uyên Phương ngủ rất ít. Một ngày khiến cho việc của Phương bắt đầu khi 4-5 giờ sáng, kết thúc 11-12 giờ khuya. Chú trọng các mẫu sản phẩm nước đái khát phải chăng cho sức khỏe người sử dụng là hướng tăng trưởng gần tới của công ty Tân Hiệp Phát. Vì thế, Uyên Phương đang tập hợp mọi thời gian cho công tác.
ngoài ra è Ngọc Bích còn được bổ nhậm làm cho Lãnh sự danh dự của nước cộng Hoà Sudan tại TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.