Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Giận dữ BTC, thí sinh nữ hoàng nhan sắc vứt danh hiệu vào... Áo quan rác

Chủ đề: https://vnexpress.net/nguoi-dep-hinh-the-tran-ngoc-bich/tag-490534-1.html

gần đây, 1 thí sinh trong cuộc thi nữ hoàng dung nhan 2014 đã khiến phổ biến người bất thần lúc đãi đằng các giận dữ trên trang tư nhân. Điều đáng chú ý là hình ảnh thí sinh này vứt bỏ cả danh hiệu vào... Hậu sự rác.

Xem thêm: Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh 18 tuổi đạt top 15 hoa hậu đại dương

Theo chậm tiến độ, vào sáng nay (15/7), thí sinh è Ngọc Bích, người vừa đoạt giải Thí sinh với hình thể cuốn hút nhất của cuộc thi nữ hoàng sắc đẹp 2014, bất ngờ đăng vận chuyển trên trang tư nhân hình ảnh loại dải băng và vương miện của danh hiệu mà mình nhận được, bị vứt vào săng rác. Cố nhiên hình ảnh này là một đoạn trạng thái có nội dung hơi dài biểu thị những bức xúc mang ban tổ chức cuộc thi.

Cụ thể, trần Ngọc Bích cho rằng cuộc thi này chỉ là 1 chương trình ao làng và không cần tới giải thưởng mà Ban đơn vị đã trao cho mình: "cái giải này em đâu mang cần ban đơn vị công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Ba má em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy mẫu chương trình cấp "ao làng" quá!"

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Bích sáng nay 15/7
Hình ảnh được san sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Bích sáng nay 15/7

tuy nhiên, è Ngọc Bích cũng không giấu được sự bức xúc của mình và đưa ra Tìm hiểu rằng, ban công ty cuộc thi quá kém cỏi vì làm cho ăn ko uy tín và ko chuyên nghiệp. Ko chỉ vậy, thí sinh này còn diễn đạt sự ko tán thành về kết quả cao nhất của cuộc thi. Cô cho biết: "ai là nữ hoàng thực sự thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ hoàng ở trong lòng họ rồi".

kết thúc đoạn status trên trang cá nhân của mình, nai lưng Ngọc Bích còn ko quên viết thêm những lời lẽ thâm thúy: "Em sẽ miễn thứ cho ban tổ chức như một món quà em tặng thưởng. Vì em với lòng có nhân mà. Em sẽ ko ghét bỏ ai cả. Em sẽ dành cho các con người ham mê vật chất, mê say vô danh ảo vẳng một sự thương hại tình thật nhất! Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và cổ vũ e tận tâm nhé. Yêu lắm. Những cô gái của ta ai cũng đẹp người nào cũng xinh xẻo tự tín. Các nàng đều là nữ vương của ta!"

Cuộc thi nữ hoàng nhan sắc 2014 vừa kết thúc vào tối 13/7 vừa mới đây mang kết quả cao nhất được trao cho è Thị Yến Hoa, Á hoàng một thuộc về thí sinh Dương Kim Ánh và Á hoàng 2 là Đặng Thu Hằng.
Đây là lần trước tiên mà cuộc thi này được tổ chức ở Hà Nội. Trước lúc hình ảnh và những điều phản ứng mà trần Ngọc Bích chia sẻ trên trang cá nhân, hầu như rất ít người biết đến cuộc thi này.

Ngọc Bích tại cuộc thi
Ngọc Bích tại cuộc thi nữ hoàng dung nhan 2014

gần đây, đại diện của cuộc thi này cũng đã lên tiếng và cho rằng đây là một cách thức hành xử thiếu văn hóa và phản cảm của trần Ngọc Bích. Khi thí sinh bằng lòng tham gia thì sẽ phải tuân thủ những nguyên tắc của cuộc thi đề ra. Chỉ vì không đạt được giải cao như mong muốn mà quay ra cay cú có ban tổ chức là ko hay.

khi mà ngừng thi côngĐây, nai lưng Ngọc Bích cũng đã công nhận sở hữu tin báo rằng, các điều mà cô san sớt trên trang tư nhân chính là do cô viết. Giải thích cho lý do khiến điều này, Ngọc Bích cho biết, vì cô cảm thấy giải thưởng cao nhất của cuộc thi chưa xứng đáng chứ chẳng phải vì mình ko đạt giải cao.

Về phía cơ quan quản lý, Cục Nghệ thuật trình diễn cũng đang tiến hành xem xét và Phân tích vụ việc để đưa ra hướng xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.