Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Đánh giá chứng khoán ngày 21/3: “Có thể sẽ tiếp cận khu vực đỉnh 1170 - 1180 điểm”

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 20/3, VN-Index nâng cao 0,17 điểm lên một.159,39 điểm. Như vậy, HNX-Index tăng một,18 điểm lên 135,28 điểm.

Xem thêm chủ đề:

Ủng hộ khuynh hướng đi lên của thị trường

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – BVSC)

"Áp lực chốt lời ở nhóm cổ phiếu nhà băng đang gia tăng rủi ro điều chỉnh cho VN-Index. Ngoài ra, đây được thẩm định là nhịp điều chỉnh ngắn trong bối cảnh những yếu tố cơ bản vẫn đang ủng hộ xu thế đi lên của thị trường trong trung hạn".

Giằng co nói quanh nói quẩn vùng 1.160-1.165

(Công ty Cổ phần Chứng khoán nhà băng đầu cơ và tăng trưởng Việt Nam - BSC)

"Đà nâng cao của thị trường chững lại do thông tin không mấy hăng hái từ thị phần chứng khoán toàn cầu. Sức ép chốt lời xuất hiện ngay trong khoảng đầu phiên. Bên cạnh đó, sự phân hóa xuất hiện ở đa dạng đội ngũ cố phiếu cộng thanh khoản giảm nhẹ khiến cho thị phần rơi vào trạng thái "xanh vỏ đỏ lòng".

Đáng chú ý, hàng ngũ ngân hàng tuy chịu áp lực chốt lời nhưng vẫn hút cái tiền sở hữu VPB và ACB giá trị khớp lệnh to nhất 2 sàn. BSC Tìm hiểu, VN-Index sẽ tiếp tục giao dịch giằng co nói quanh nói quẩn vùng 1.160 - một.165 điểm khi tâm lý thị trường cẩn trọng trước các thông tin thế giới".

mang thể sẽ tiếp cận khu vực đỉnh 1170 - 1180 điểm

(Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - FPTS)

"Sự chững lại của thị phần trong phiên bữa nay mang thể được lý giải bởi động thái chờ đợi thông báo liên quan tới quyết định lãi suất của FED trong tuần này. Tuy nhiên, đây với thể chỉ là bức xúc nhất thời của thị phần trong bối cảnh nhưng thông tin tương trợ thực sự vẫn chưa xuất hiện.

Ở giác độ lạc quan, chúng tôi vẫn bảo lưu ý kiến hăng hái đối mang thiên hướng ngắn hạn và VN-Index có thể sẽ tiếp cận khu vực đỉnh 1170 - 1180 điểm. Nhà đầu tư với thể tiếp diễn kiếm tìm cơ hội trong những nhịp điều chỉnh sở hữu đối tượng lưu ý là các lực lượng cổ phiếu đang có sức mạnh tương quan (Relative Strength - RS) cao hơn so mang thị trường chung như: ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm".

tiếp diễn rung lắc quanh co ngưỡng 1.160

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội - SHS)

"Với diễn biến phân hóa cộng việc loại tiền đổ vào thị phần suy giảm như hiện nay thì chúng tôi chưa thẩm định cao về khả năng vượt đỉnh lịch sử ngay của thị trường mà sở hữu thể sẽ cần thêm những nhịp rung lắc để củng cố vùng giá cao mới này trước lúc chính thực vượt qua mức đỉnh lịch sử sau hơn 11 năm chờ đợi.

dự đoán, trong phiên thương lượng 21/3, VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co và rung lắc vòng vèo ngưỡng một.160 điểm. Nhà đầu cơ ngắn hạn duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức cân bằng và Nhìn vào diễn biến thị trường trong phiên để với quyết định hợp lý. Nhà đầu cơ trung và dài hạn nắm giữ các cổ phiếu đang có vị thế phải chăng trong danh mục và với thể căn các nhịp điều chỉnh trong phiên để tích lũy thêm những cổ phiếu sở hữu triển vọng hăng hái trong năm 2018".

khởi đầu mang sự điều chỉnh

(Công ty Chứng khoán Vietcombank - VCBS)

"Cả hai chỉ số ghi nhận phiên tăng điểm thứ sáu liên tiếp và tiệm cận mức đỉnh 1170 điểm đã thiết lập từ năm 2007, cùng lúc cũng là mức đỉnh của thị trường từ trước cho tới hiện tại. Thanh khoản hôm nay tuy sở hữu giảm nhẹ nhưng vẫn duy trì ổn định, cho thấy mặt bằng giá mới đang dần được hình thành ổn định hơn sở hữu tâm lý thị phần hơi hăng hái nhưng không sở hữu sự hưng phấn thái quá. Có thể thấy, thiên hướng mới của thị phần đang dần được công nhận rõ ràng hơn.

Nhìn chung, loại tiền chưa mang dấu hiệu rút ra khỏi thị phần mà đang luân chuyển giữa các ngành và những hàng ngũ cổ phiếu để tìm kiếm thời cơ đầu tư mới trong bối cảnh đa dạng cổ phiếu vốn hóa lớn đầu lĩnh vực - vốn đã dẫn dắt và đi cùng đà tăng của chỉ số trong thời kỳ trước - bắt đầu có sự điều chỉnh nhẹ.

Chúng tôi cho rằng diễn biến này với thể mở ra cơ hội tại 1 số cổ phiếu vốn hóa làng nhàng với triển vẳng kinh doanh khả quan trong năm nay. Mang việc mùa đại hội cổ đông của các đơn vị niêm yết sắp đến sắp và nhiều thông báo hỗ trợ sẽ dần được công bố, nhà đầu cơ được khuyến nghị chọn lựa kỹ càng những cổ phiếu có tiềm năng vững mạnh rẻ và triển vọng kinh doanh hăng hái để xây dựng danh mục đầu cơ trung - dài hạn cho phần còn lại trong năm 2018".

Đang tiệm cận vùng đỉnh lịch sử

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt – VDSC)

"Các chỉ số tiếp tục nâng cao điểm nhờ các cổ phiếu vốn hóa to. Số cổ phiếu giảm vẫn chiếm điểm cộng so có số cổ phiếu tăng. VN-Index đang tiệm cận vùng đỉnh lịch sử có dấu hiệu cho thấy sự e ngại của nhà đầu tư. Nhà đầu cơ nên chờ đợi các diễn biến rõ ràng hơn của VN-Index tiếp giáp với vùng 1170 điểm trong một đôi phiên sắp tới".

tiếp diễn có quyết tâm nâng cao điểm

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt – VCSC)

"Chỉ số chứng khoán hai sàn tiếp tục có cố gắng tăng điểm, tuy thế sở hữu vẻ như sự thận trọng đang gia nâng cao mang lực cầu ở vùng giá cao, biểu thị ở sự sụt giảm khối lượng giao dịch trên 2 sàn xuống dưới mức bình quân 5 phiên sắp nhất. Không những thế, đà tăng của VN-Index và VN30 tiếp diễn bị dừng bởi dải Bollinger phía trên đang tuần tự nằm tại 1165 điểm và 1135 điểm.

các ngưỡng phản kháng này thậm chí đã kích hoạt sức ép bán ra hơi mạnh về phía cuối phiên đàm phán. Trong khi ngừng thi côngĐây, dấu hiệu của những chỉ số đại diện tầng lớp nhỏ và trung bình trên HOSE bất thần cho dấu hiệu suy yếu lúc VNMidcap đóng cửa dưới đường MA5 ngày còn VNSmallcap thậm chí còn rơi xuống dưới con đường MA10 ngày".

Phân tích thị trường của những công ty chứng khoán được VnEconomy trích dẫn chỉ sở hữu giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán sở hữu thể sở hữu những xung đột ích lợi đối có các nhà đầu cơ khi đưa ra Phân tích.

Nguồn: http://vneconomy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.