Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/

Trong gia đình, chúng tôi tin là mọi người nên sống sao cho phát huy trọn vẹn tiềm năng của họ. Chúng tôi ko nhất phải phát triển thành ông nọ bà kia, chúng tôi ko cần phải đóng sườn mọi thứ theo 1 cách thức nào ngừng thi côngĐây. Em trai tôi đã chọn sự nghiệp kinh doanh của riêng mình vì Đó là niềm đam mê cảm hứng của em. Chúng tôi luôn ủng hộ em đi theo tuyến phố của mình.

- Dù người chủ gia đình Trần Quí Thanh mang ý định sẽ truyền lại đế chế THP cho các con gái mình, điều ngừng thi côngĐây không khiến ông trong khoảng bỏ việc tuyển dụng các quản lý nước ngoài, như Roland Ruiz người Philippines, để bổ sung các ý tưởng mới và triển vọng vững mạnh kinh doanh?

- Roland: Tôi đã khiến cho việc mang họ khoảng 6 năm nay, tôi biết những gì họ đang cố gắng đạt tới và mục tiêu hướng tới. Vai trò của tôi là đảm bảo rằng họ đạt được điều chậm tiến độ cách thấp nhất mang thể và rà soát, đưa ra quan niệm thay thế mang tư cách như 1 người đứng ngoài.

- như vậy ông Roland là CEO Phó của một đơn vị gia đình, ông chẳng hề là người gia đình, ông thậm chí còn không hề là người Việt Nam - làm thế nào ông Thành thuyết phục ông gia nhập tổ chức và chuyển đến sống ở Việt Nam?

- chậm triển khai là một câu hỏi thú vị. Tôi không cảm thấy mình là người ngoài trong đơn vị này vì gia đình đã thu nạp tôi. Khi tôi về nhà họ gửi cho tôi trái cây, khi vợ tôi bị ốm họ đề cập rằng họ sẽ đưa cô đến bệnh viện. Trong nhiều phương pháp, tôi cảm thấy như họ là gia đình. Còn về lý do vì sao tôi gia nhập THP? Tôi gia nhập vì tôi thích họ và tôi cũng thích các gì họ đang quyết tâm đạt tới. Mang tôi chuyện này chẳng hề phức tạp.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 4

Tân Hiệp Phát xây 12 cây cầu trong 1 năm để tặng cho người dân.

- Dù đã sẵn sàng hay chưa, THP đang thiết lập tầm nhìn để vươn ra biển lớn, vươn ra thị phần quốc tế. Doanh nghiệp cũng tập kết vào việc đền đáp lại thị phần nội địa duyệt y 1 số chương trình trách nhiệm phố hội của công ty (CSR)?

- Bà è cổ Uyên Phuong: Chúng tôi muốn THP sẽ trở nên một tấm gương tiêu biểu để giới thiệu công ty Việt Nam tới với thế giới. Để khiến được điều chậm tiến độ, chúng tôi nghĩ rằng CSR là điều quan trọng để doanh nghiệp lớn mạnh, chứ không nghĩ rằng việc này là do áp lực.

Chúng tôi muốn phát triển dài hạn bởi vì nếu xã hội rẻ đẹp, tôi nghĩ rằng việc kinh doanh của chúng tôi cũng tăng trưởng tốt. Do vậy chúng tôi đã chọn một Dự án dài hạn, chả hạn như tài trợ xây cầu ở các địa phương hoặc lắp những trạm lọc nước ngọt cho người dân vùng nước bị nhiễm mặn.

các công trình chậm triển khai đã giúp ích cho hơn 100.000 hộ gia đình được hưởng lợi trong khoảng 12 cây cầu, hàng chục nghìn hộ dân khác có nước ngọt để sinh hoạt. Không chỉ vậy, trong gần 20 năm qua, chúng tôi đã dành làng nhàng mỗi năm 1,5 triệu USD tài trợ cho các hoạt động thể thao.

Trần Ngọc Bích: lúc còn sống ở Anh, tôi có rất nhiều kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du hý và rất ham mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận khích lệ và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc kinh doanh của gia đình.

Thế nên, ban sơ, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một tí công tác. Nhưng rồi trùng hợp tôi trông thấy rằng: Thật là may mắn lúc tôi được tham dự vào công tác của gia đình, để có cơ hội đóng góp cho thị trấn hội, có cơ hội chăm lo cho hàng nghìn gia đình công nhân ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem ngừng thi côngĐây là vận may và là lý do vì sao tôi quyết định ở lại tổ chức.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 3

Trần Ngọc Bích - con gái thứ 2 của vị CEO 63 tuổi.

"Thương hiệu đất nước Việt Nam" (Vietnam Value) là chương trình độc nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành mang mục đích lăng xê hình ảnh đất nước, nhãn hàng đất nước phê duyệt thương hiệu sản phẩm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number One lần thứ 4 nhận được phần thưởng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.