Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Giá bitcoin hôm nay 14/3sở hữu viễn ảnh ảm đạm

Giá bitcoin hôm nay (14/3) đối mặt với viễn cảnh ảm đạm đối mang tiền đồng bạc kỹ thuật số hàng đầu toàn cầu này, nhưng mọi chuyện vẫn với thể đổi thay. Tình hình chừng như không quá phải chăng đối sở hữu giá bitcoin hiện giờ. Trong tuần qua, nghe đâu giá có thể vượt qua mốc 10.000 USD. Không những thế, mọi chuyện ko dễ tương tự.
Giá bitcoin hôm nay với viễn cảnh u ám
Giá bitcoin hôm nay sở hữu viễn ảnh âm u

Giá bitcoin hôm nay có viễn cảnh âm u

Giá bitcoin bữa nay (14/3) sau lúc thất bại trong việc vượt qua mốc 10.000 USD vừa trở lại chi phí 9.055 đô la Mỹ 1 lần nữa. Một viễn cảnh ảm đạm đối có tiền đồng bạc công nghệ số hàng đầu toàn cầu này, nhưng mọi chuyện vẫn mang thể thay đổi.
Cụ thể, giá bitcoin vào buổi trưa thứ Ba (13/3) nâng cao đến 9.474,68 USD, sau chậm triển khai giảm đến 8.869 đô la vào lúc 19h50 (giờ Việt Nam ngày 13/3). Đến 5h25 hôm nay (14/3), giá bitcoin trở lại 9.134,93 USD, sắp như chơi đổi so sở hữu 24 giờ trước.
Khối lượng mua bán 24 giờ của bitcoin cũng chỉ còn 6,08 tỷ USD, khuynh hướng giảm vẫn đang chiếm ưu thế. Đây không phải lần trước hết trong năm nay thiên hướng giảm bất thần ập tới, cũng không phải là lần cuối cùng. Thị trưirờng tiền khoa học số hình như sẽ giữ thiên hướng giảm trong một thời kì, mặc dầu hồ hết những đánh giá này mang thể sẽ mất giá trị sớm hơn là muộn.
Biểu đồ giá, trị giá thị phần, khối lượng trao đổi bitcoin bữa nay (14/3) (nguồn: CoinMarketCap)
các đồng bạc kỹ thuật số khác cũng không biến động nhiều. Trong 10 đồng bạc công nghệ số bậc nhất theo giá trị thị trường cũng chứng kiến mức biến động trong khoảng một tới 3% trong 24 giờ qua. Chỉ độc nhất vô nhị đồng NEM tăng 20,23% trong top 10 đồng bạc này. Đáng chú ý, đồng tiền công nghệ số Binance Coin vừa mới tung ra của sàn phân phối Binance nâng cao đến 28,67% trong 24 giờ qua, lên tới 10,27 đô la.
Mọi người đợi mong 1 giá thành kỷ lục mới đối có giá bitcoin, không những thế, điều này ngày càng trở nên xa vời khi mỗi tuần trôi qua mọi chuyện lại u ám hơn. Nghi vấn ngày nay là liệu bitcoin với giữ được trên tầm giá 9.000 đô la Mỹ hay ko, dù rằng đồng tiền khoa học số bậc nhất này với vẻ như sẽ thất bại.
Về tâm lý các nhà đầu tư, "Chỉ số khốn khổ bitcoin" (Bitcoin Misery Index), sản phẩm của Tom Lee của Fundstrat, vừa đạt mức tốt kỷ lục. Vào tuần qua, chỉ số này giảm xuống 18,8, phải chăng nhất từ khi năm 2011.
Ông Lee cho biết chỉ số này càng tốt thì càng là thời cơ rẻ để đầu tư. "Trong khi trong ngắn hạn điểm rẻ hơn là tín hiệu của đớn đau, về dài hạn, nó sở hữu thể là 1 bí quyết phải chăng để dancing vào bitcoin".
Theo Tìm hiểu của một nhân vật ảnh hưởng khác, nhà đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin, khó để nhắc rằng liệu bitcoin đã mất đi tính hấp dẫn nhưng ông phủ nhận các quan niệm rằng bong bóng bitcoin đã "vỡ".
"Tôi sẽ sẽ tranh biện rằng chúng ta đang gặp một sự điều chỉnh nhưng nói rằng bong bóng vỡ là thiển cận. Tôi nghĩ rằng sở hữu một công trình hạ tầng phát triển đang được vun đắp trên hệ sinh thái của chúng tôi và nó vẫn trong các ngày rất, rất sớm của hệ thống này".
Ông nói rằng: "Chúng tôi cực kỳ vui về những việc đang diễn ra trên thế giới của các nhà quản lý". Bởi vì với phổ thông Dự án phải chăng, nhưng cũng có những vụ lừa đảo và Công trình xấu. Trước chậm triển khai, Ủy ban Chứng khoán và đại lý phân phối Mỹ thông báo rằng sẽ điều hành tiền kỹ thuật số và những sàn phân phối và giá bitcoin bắt đầu giảm mạnh trong tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.