Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 20/4: phổ thông ngoại tệ nhất tề khuyến mãi

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay do ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố bữa nay (20/4) ở mức 22.498 VND/USD, tăng 6 VND so mang bữa qua.

Fanpage tỷ giá USD: https://www.facebook.com/TyGiaUSDhomnay

Theo dò la của TheLEADER, tại 10 ngân hàng thương nghiệp cổ phần bậc nhất (*), tính đến 9h sáng nay, giá sắm vào USD của Vietcombank, BIDV, ACB đang đứng đầu mang 22.740 VND/USD. Ngược lại, ngân hàng Vietcombank, BIDV, Vietinbank, ACB, HDBank, VIB niêm yết ở mức tốt nhất 22.810 VND/USD.

Tỷ giá hôm nay 20/4: Nhiều ngoại tệ đồng loạt giảm giá

So có sáng ngày 19/4, ACB, VPBank và HDBank đều điều chỉnh giá đô la Mỹ xuống 10 Việt Nam Đồng. Vietinbank, Sacombank giảm 8 Việt Nam Đồng. Vietcombank, BIDV, Techcombank và VIB giảm 5 VND.

sở hữu những ngoại tệ khác, tại Vietcombank, trong số 10 đồng bạc mà TheLEADER chọn lựa thì với tới 9 đồng điều chỉnh tăng, trong ngừng thi côngĐây JPY tụt mạnh nhất mang 1.09%. Riêng đồng HKD ko thay đổi so có hôm qua.

Tỷ giá hôm nay 20/4: Nhiều ngoại tệ đồng loạt giảm giá 1

Trên thị phần toàn cầu, đồng bảng Anh đã giảm xuống mức phải chăng nhất trong hai tuần qua so có đồng đô la Mỹ vào sáng nay, sau nhận xét trong khoảng chủ toạ của ngân hàng Anh và dữ liệu bán sỉ tại nước này gây thất vẳng.

Cụ thể, phát biểu của chủ toạ nhà băng Anh, Mark Carney đã khiến giảm đi các kỳ vọng trên thị phần đối mang việc nâng cao lãi suất căn bản vào tháng 5 sắp tới. Thêm nữa, thất vẳng về doanh số bán sỉ tại Anh được ban bố vào thứ Năm cũng khiến dấy lên nghi ngờ về triển vẳng nâng cao lãi suất tại nước này.

trong khi, đồng Euro vẫn giảm nhẹ so với đồng bạc xanh. Còn đồng lặng Nhật đã giảm xuống mức phải chăng nhất trong 7 tuần qua so có đồng đô la, sau khi Tổng thống Mỹ, Donald Trump tuồng như không sở hữu đưa ra bắt buộc mới nào trong cuộc gặp gỡ mang Thủ tướng Nhật Bản, Shinzo Abe vào đầu tuần. Cặp USD/JPY đã bị mắc kẹt trong một khuôn khổ hẹp vòng quanh mức 0,725 yên.

Tỷ giá hôm nay 20/4: Nhiều ngoại tệ đồng loạt giảm giá 2

Diễn biến chỉ số đồng USD trong một tháng vừa qua. Nguồn: Bloomberg.

Đồng đô la Mỹ đang được hỗ trợ nhẹ trong khoảng việc nâng cao lợi tức trái khoán Mỹ. Cụ thể, trái phiếu ngân khố Mỹ kỳ hạn 10 năm đã đạt mức cao nhất trong vòng 1 tháng qua là 2,934%, điều này làm cho tăng khả năng lạm phát lên cao.

Đồng Franc Thụy Sĩ giảm xuống mức rẻ nhất trong hơn 3 năm qua, đây là mức giảm to nhất trước tiên diễn ra từ ngân hàng trung ương Thụy Sĩ bỏ neo tỷ giá đối sở hữu đồng tiền này vào tháng 1/2015.

Nguồn: The leader

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.