Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin sẽ tăng vào cuối tháng 4, sau mùa thuế tại Hoa Kỳ.

Xem giá bitcoin mới nhất: https://vietnambiz.vn/tags/gia-bitcoin-moi-nhat-65499.tag

Giá Bitcoin sở hữu thể sẽ nâng cao sau ngày 17 tháng 4, khi mùa thuế ở Hoa Kỳ chấm dứt. Ngừng thi côngĐây là điều mà người đồng sáng lập Fundstrat – Tom Lee – dự báo, những con bò đực đã sẵn sàng cho cuộc đua.

ee cho biết giá Bitcoin giảm trong bối cảnh sở hữu các đợt bán toá được phần nào gây ra bởi những nhà đầu tư đang cố gắng bán lượng tiền mã hóa của mình để giảm thiểu phải nộp thuế.

Xem thêm tỷ giá bitcoin hôm nay: https://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-bitcoin-59942.tag

Giá của Bitcoin đã giảm xuống mức 6.600 đô la ngay trong khoảng mức cao nhất là 19.000 đô la Mỹ vào tháng 12 năm 2017. Mức thu nhập bình quân đầu người trên thị trường đã giảm dần trong vài tuần qua, trong bối cảnh thị phần liên hấp thu được những tin tức tiêu cực như những lệnh cấm truyền bá tiền mã hóa của Twitter và Google. Sau chậm triển khai, MailChimp cũng tham dự vào trận chiến này.

không những thế, Lee cho biết áp lực bán sẽ giảm nhẹ sau lúc mùa thuế qua đi. Ông ước lượng rằng các nhà đầu tư Bitcoin của Mỹ nợ chính phủ mang mức thuế thu nhập lên đến khoảng 25 tỷ đô la Mỹ cho năm 2017, nhờ vào việc BTC chạm đỉnh vào năm ngoái.

ngoài ra, Lee cũng cảnh báo rằng ngoài việc giá Bitcoin bị tác động bởi mùa thuế thì nó cũng bị tác động trong khoảng áp lực nâng cao cường kiểm soát từ chính phủ các nước.

vừa qua, giới Nhận định thị phần nhận thấy chỉ số Misery Index đã giảm xuống mức thấp nhất bắt đầu từ năm 2011. Nhưng chậm triển khai thực thụ là tin thấp cho những người hâm mộ tiền mã hóa, bởi vì lúc chỉ số này càng tốt thì đầu tư vào BTC càng tốt.

Lee cho biết khi chỉ số Misery Index của Bitcoin giảm xuống dưới 27 thì Bitcoin sẽ đạt được kết quả thấp nhất trong 12 tháng. Tháng trước, chỉ số này ở mức 18,8 trên thang điểm 100, khi chậm tiến độ Lee đã đề cập rằng Đó là thời điểm phải chăng để tậu.

Lee nói thêm lần rốt cuộc chỉ số này hạ xuống mức tốt nhất là vào tháng 11 năm 2012, tháng một năm 2015 và tháng 9 năm 2016. Trong mỗi trường hợp trên, giá Bitcoin đã tăng vào tháng sau.

Nguồn: Blog tiền ảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.