Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Cập nhật nhanh thông tin thị trường giá bitcoin hôm nay 20/4

Giá bitcoin bữa nay (20/4) vẫn giữ xu thế nâng cao trong tuần lúc tiền khoa học số phục hồi từ ngày bán tháo dỡ do thuế tài sản tại Mỹ.

Xem thêm tin giá bitcoin bữa nay, tại đây:
https://sites.google.com/site/giahotieu24h/tin-kinh-te/ty-gia-bitcoin-hom-nay-12-4-co-gi-moi

Cập nhật nhanh thông tin thị trường giá bitcoin hôm nay 20/4

Giá bitcoin bữa nay (20/4) vững mạnh đều suốt đêm. Vào lúc 5h39 sáng nay (20/4), giá bitcoin ghi nhận được là 8280,89 đô la, nâng cao 1,45% so sở hữu giá mở cửa.

thị trường tiền công nghệ số cũng thấy được mức giá tăng mạnh trên những đồng bạc khác. Giá của 94/100 đồng bạc khoa học số bậc nhất sở hữu màu xanh, khi mà toàn bộ top 10 đồng bạc theo giá trị thị phần đều nâng cao điểm. Bitcoin cash dẫn đầu top 10 sở hữu 9,78% lớn mạnh, ethereum nâng cao 7,85% trong 24 giờ qua. Tốt nhất là NEO có tỷ lệ tăng trưởng 1,88%.

Tổng giá trị thị trường tiền công nghệ số hôm nay (20/4) vượt qua Thống kê 350 tỷ đô la Mỹ, đạt tới 357,8 tỷ đô la Mỹ. Tính chỉ mất khoảng 1 tuần, tổng trị giá thị trường tăng hơn 15%, trong khoảng 310 tỷ đô la Mỹ ngày 13/4.


Nhà đầu cơ doanh nghiệp đang xem tiền kỹ thuật số một phương pháp nghiêm chỉnh
Giá bitcoin bữa nay vẫn giữ khuynh hướng tăng trong tuần khi tiền khoa học số hồi phục trong khoảng ngày bán túa do thuế 17/4.


những nhà đầu tư và Nhận định cho rằng hạn thuế Mỹ vào ngày thứ Ba (20/4) sẽ làm cho tăng sự bán ra đối mang tiền kỹ thuật số, làm giá giảm xuống. Sau một ngày biến động giảm hôm ngừng thi côngĐây, giá bitcoin nâng cao đều tới bây giờ.

Tom Lee, người sáng lập quỹ đầu cơ mạo hiểm Fundstrat gợi ý rằng sức ép bán ra những đồng tiền sẽ giảm đi sau 1 tuần. Và dường như dự báo Đó đang đúng, khi giá ngày tăng cao hơn trong tuần qua.


những nhà đầu tư bitcoin ở Mỹ nợ khoảng 25 tỷ đô la Mỹ tiền thuế nâng cao tài sản cho năm 2017 sau lúc giá tăng mạnh vào tháng 12, ông Lee cho biết.

Ông kể mang CNBC: "Có nhiều luận bàn về ảnh hưởng của việc bán ra để đóng thuế. Tôi nghĩ chúng ta sẽ kết thúc bằng việc đưa nó vào bảng tính và chúng tôi đưa ra một ước tính rằng 25 tỷ đô la Mỹ là Báo cáo thuế phải nộp cho IRS cho những gia đình Mỹ, thật sự là của trời cho đối với IRS. Khoản thuế nhiều nhất họ từng được nhận từ phát triển tài sản trong bất cứ năm nào là 144 tỷ USD".

dường như cái vốn trong khoảng những nhà đầu cơ đang vui vẻ trở lại thị phần, theo sàn phân phối London Block Exchange (LBX). CEO của LBX là Benjamin Dives giải đáp sở hữu Express.co.uk rằng với lượng tiền lớn đang đổ vào bitcoin, ethereum, litecoin và Ripple. Ông nói: "Từ quỹ đầu tư giả mạo hiểm tới quỹ hưu trí, những nhà đầu tư tổ chức đang xem tiền kỹ thuật số 1 cách thức nghiêm túc".
tầm giá khai thác bitcoin năm 2018

Về mảng khai thác tiền kỹ thuật số, 8.600 đô la Mỹ là Con số công bố được tính toán bởi chuyên gia Đánh giá cổ phiếu Charlie Chan và nhóm của ông vào thứ 5 (19/4). "Chúng tôi ước đoán điểm hòa vốn đối với những mỏ khai thác to có thể là 8.600 đô la Mỹ, thậm chí nếu sở hữu chi phí điện thấp (0,03 USD cho 1kW/h).

Chúng tôi nghĩ rằng sự tham gia của các mỏ khai thác mới sẽ khiến nâng cao độ khó trong việc khai thác bitcoin trong năm 2018", theo nhà Tìm hiểu của Morgan Stanley. "Thậm chí giả dụ giá bitcoin vẫn giữ nguyên trong năm 2018, chúng tôi tin rằng lợi nhuận khai thác sẽ giảm mau chóng, theo mô phỏng của chúng tôi".

Đọc thêm thông tin giá bitcoin hôm nay:
https://giaheohoitrongngay.blogspot.com/2018/04/gia-bitcoin-hom-nay-134-tang-hon-1000.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.