Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Bản tin thị trường giá bitcoin hôm nay 26/4 mới cập nhật

Trong vòng 1 tuần trở lại đây, giá Bitcoin đã nâng cao hơn 20%. Đồng tiền kỹ thuật số to nhất thế giới lại đang với những biểu đạt "cất cánh" sau đợt khuyến mại tồi tệ hồi quý 1 - "bốc hơi" sắp 48% trong vòng 3 tháng.

Xem ngay thông tin bitcoin hôm nay, tại đây:
https://tapchixoso.blogspot.com/2018/04/gia-bitcoin-hom-nay-264-tang-hon-20.html

thị phần vốn đầu tư Mỹ chìm trong sắc đỏ trong ngày thứ Ba, trái ngược với màu xanh trên bảng giá các đồng tiền ảo. Lợi suất trái khoán tăng và các Đánh giá bi quan trong khoảng tập đoàn máy công nghiệp Caterpillar - vốn được xem là 1 "hàn thử biểu" cho sức mạnh của nền kinh tế Mỹ - đã làm cho chứng khoán phường Wall bị bán dỡ.


Giá bitcoin bữa nay 26/4 đã nâng cao hơn 20%

vietnambiz- giá bitcoin hôm nay. Thị phần giá bitcoin ngày 26/4 đang tăng lên mức cao nhất trong hơn 1 tháng, giữa lúc thị trường nguồn vốn Mỹ chứng kiến một cuộc bán túa trên diện rộng trong phiên thương lượng vào ngày thứ Ba.

Vào lúc gần 10h trưa ngày thứ thứ Tư, giá Bitcoin theo dữ liệu trên trang Coinmarketcap đứng ở 9.736 đô la Mỹ, nâng cao gần 6,2% so mang cách thức Đó 24 tiếng.
Trong vòng một tuần trở lại đây, giá Bitcoin đã nâng cao hơn 20%. Đồng tiền công nghệ số to nhất thế giới lại đang với những bộc lộ "cất cánh" sau đợt ưu đãi tồi tệ hồi quý 1 - "bốc hơi" sắp 48% trong vòng 3 tháng.

thị trường nguồn vốn Mỹ chìm trong sắc đỏ trong ngày thứ Ba, trái ngược mang màu xanh trên bảng giá các đồng bạc ảo. Lợi suất trái khoán nâng cao và những Tìm hiểu bi quan trong khoảng tập đoàn máy công nghiệp Caterpillar - vốn được xem là 1 "hàn thử biểu" cho sức mạnh của nền kinh tế Mỹ - đã khiến cho chứng khoán phường Wall bị bán túa.

https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag/



Chỉ số Dow Jones đóng cửa mang mức giảm hơn 400 điểm. Chỉ số S&P 500 giảm một,3%, còn Nasdaq mất một,7%.

đàm luận sở hữu hãng tin CNBC, ông Spencer Bogart, nhà đầu tư thuộc Blockchain Capital, nói rằng Bitcoin đang giữ vai trò như một kênh đầu cơ thay thế trong lúc thị phần bán toá những tài sản khác dựa trên thông tin kinh tế vĩ mô trong tuần này.

"Bitcoin vẫn chưa có sự tương quan với các lớp tài sản truyền thống. Giá Bitcoin hiện đang tốt hơn trên 50% so có mức đỉnh của nó, và đang sở hữu lực nâng cao khá mạnh", ông Bogart đề cập. "Không với gì là khó hiểu nếu một nhà quản lý danh mục phân bổ một tí vốn vào tiền ảo lúc này".

Tuần này, với tin nhà băng Goldman Sachs của Mỹ với cuộc tuyển dụng nhân sự tiền ảo lần trước nhất. 1 Cuộc thăm dò của Thomson Reuters cho thấy 1/5 số công ty nguồn vốn được hỏi cho biết đang cân đề cập giao dịch tiền ảo vào năm đến.

các thông báo này tạo sự chuyển biến tích cực trong tâm lý của các nhà đầu tư tiền ảo và giúp đẩy giá lên - theo ông Joe DiPasquale, giám đốc điều hành (CEO) của BitBull Capital.

"Khi mà thông báo cho thấy càng ngày càng có đa dạng định chế vốn đầu tư chuẩn bị tham gia vào thị trường tiền ảo, mức giá ảo sở hữu thể sẽ tiếp tục nâng cao đều đặn", ông DiPasquale đề cập. "Tâm lý thị phần đang chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng hăng hái, giúp giá Bitcoin tăng mạnh trong tuần qua".

Ông Tom Lee, giám đốc điều hành kiêm trưởng bộ phận nghiên cứu thuộc Fundstrat Global Advisors, kể rằng việc Goldman Sachs tuyển nhân sự tiền ảo là 1 thông tin rẻ lành cho ngày mai của tiền ảo.

"Đây là một dấu hiệu cho thấy một ngân hàng đầu cơ to cho rằng đã sở hữu đủ sự rõ ràng, bảo đảm, và khả năng kiếm lời để sản xuất dịch vụ thương lượng tiền ảo", ông Lee kể sở hữu CNBC. "Tôi nghĩ đây là 1 dấu hiệu rằng tiền ảo đang dẫn trở nên kênh đầu cơ chính thống".

Giá Bitcoin hiện đang ở mức cao nhất bắt đầu từ ngày 14/3, nhưng vẫn giảm hơn 30% trong khoảng đầu năm.

Đợt giảm giá Bitcoin từ đầu năm cốt yếu do những nhà đầu tư ở Mỹ bán ra để đóng thuế, phổ biến đất nước nâng cao cường giám sát, và các doanh nghiệp khoa học to cấm truyền bá tiền ảo.

Ngoài Bitcoin, giá những đồng bạc ảo khác cũng tăng mạnh. Vào ngày thứ Ba, đồng tiền ảo to thứ nhì là Ethereum có lúc nâng cao 10%, trong khi đồng to thứ ba là Ripple có khi nâng cao 7%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.