Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin vẫn giữ đà vững mạnh

Giá Bitcoin hôm nay 29/4 chậm đà nâng caoGiá bitcoin hôm nay 29/4, tính đến đầu giờ sáng, đang đàm phán vòng vèo ngưỡng giá 9.303 USD/BTC - tăng khoảng 100 đô la Mỹ so với ngày hôm qua.

vietnambiz- cập nhật thông báo thị trường Giá bitcoin hôm nay 29/4, tính tới đầu giờ sáng, đang đàm phán nói quanh ngưỡng giá 9.303 USD/BTC - tăng khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Đọc thêm rộng rãi thông báo nhanh về thị trường giá bitcoin hôm nay mới nhất tại đây:

https://www.linkedin.com/pulse/gi%C3%A1-bitcoin-m%E1%BB%9F-c%E1%BB%ADa-giao-d%E1%BB%8Bch-%E1%BB%9F-ng%C6%B0%E1%BB%A1ng-8978-usd-trung-tai/?published=t

Giá Bitcoin hôm nay 29/4 chậm đà nâng cao


Giá Bitcoin hôm nay 29/4 chậm đà nâng cao Giá bitcoin hôm nay 29/4, tính đến đầu giờ sáng, đang đàm phán vòng vèo ngưỡng giá 9.303 USD/BTC - tăng khoảng 100 đô la Mỹ so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.978 đô la Mỹ chi phí cao nhất trong ngày là 9.418 USD, mức giá thấp nhất là 8.873 USD, vốn hóa thị trường là 158 tỷ đô la và số đồng bạc cung cấp là 17.003.463 đồng.




Giá Bitcoin vẫn giữ đà vững mạnh. Bên cạnh đó, về cuối tuần, đà tăng này có vẻ đang chậm dần lại. Thậm chí, mang quan niệm cho rằng, đồng bạc ảo sẽ mất đi sự tăng trưởng trong tuần đến và khởi đầu lao dốc. Bitcoin Cash và Bitcoin Gold, 2 phiên bản phân tích của Bitcoin đều mất giá những giờ qua với tốc độ tuần tự là 3,7% và 4,7%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 22 trong bảng xếp hạng.

Sau khi ngày nộp thuế của Mỹ qua đi và thị trường đang dần trở lại ổn định, giá Bitcoin đã nâng cao lên đáng kể trong phiên đàm phán cuối tuần.

không những thế, Bitcoin cũng nhận được tin đáng mừng từ Pháp - 1 đất nước khét tiếng về sự đối xử tệ bạc với bitcoin và những đồng tiền công nghệ số can hệ, cách đây không lâu cũng đồng ý cắt giảm mức thuế tiền kỹ thuật số hiện hành từ 45% xuống 19%. Thuế giảm xuống hơn 1 nửa, và vì vậy cho thấy dấu hiệu chấp nhận nhiều ở cả Pháp và các nước Tây Âu.
Bitcoin dẫn đầu xu hướng tìm kiếm

Theo Con số thường niên của Wikipedia, Bitcoin và những khái niệm can hệ như tiền ảo, Blockchain, Ethereum,… đã lọt vào danh sách top 10 các đề tài, bài viết được tìm kiếm phổ thông nhất trên nền tảng này.

Số người kiếm tìm và đọc các chủ đề về Bitcoin theo chậm tiến độ lên tới hơn 15 triệu lượt, rộng rãi hơn những danh tiếng nổi danh trong làng điện ảnh như Dwayne 'The Rock' Johnson, vai diễn Wonder Woman (thủ vai bởi Scarlett Johansson), hay các tỷ phú nổi tiếng như Elon Musk, Bill Gates,.. Và chỉ ít hơn chút đỉnh so sở hữu các lượt tìm kiếm quan tâm đến nước Mỹ.

Theo Wikipedia, lượng người kiếm tìm về Bitcoin trong các tháng đầu năm 2018 đã giảm, bên cạnh đó những chủ đề tiên quan đến Ethereum hay các đồng bạc ảo cốt lõi khác vẫn có được lượng xem rất cao.v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.