Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Giá cao su trên thị trường quốc tế đang dần hồi phục trở lại

Theo Khmer Times, hiệp nghị giảm xuất khẩu giữa Thái Lan, Indonesia và Malaysia dù đã kết thúc nhưng vẫn chưa ổn định được giá cao su trên thị phần.
đọc thêm thông tin giá cao su tháng 4/2018
nguồn cung trong khoảng tất cả quốc gia hàng xóm một lần nữa đều đặn phân phối cho thị trường cao su nội địa, 1 số thành phần trong ngành công nghiệp ở Campuchia cho biết cam kết giảm xuất khẩu giữa Thái Lan, Indonesia và Malaysia hồi tháng 12 năm ngoái đã ko đem đến phổ quát ảnh hưởng để cải thiện trạng thái khủng hoảng giá cao su tại đất nước này.

thông báo giá cao su toàn cầu bữa nay ngày 13/4

Tháng 12/2017, giá cao su Thái Lan, Indonesia và Malaysia cam kết ko xuất khẩu 350.000 tấn cao su bỗng dưng cho tới tháng 3 trong cuộc họp của Hội đồng Cao su Quốc tế Ba bên. Động thái này được hình thành nhằm giúp giá cao su hồi phục trên thị trường quốc tế.
Thông tin giá cao su thế giới hôm nay ngày 13/4
Thông tin giá cao su thế giới hôm nay ngày 13/4
Ông Horn Saphon, Giám đốc thị phầnhợp tác quốc tế của Tổng Cục Cao su cho biết, bất chấp các quyết tâm của khu vực, giá cao su vẫn không ổn định.
"Kế hoạch được triển khai nhằm hỗ trợ giá cao su, bên cạnh đó, hiện đề án đã kết thúc và giá cao su vẫn không ổn định", ông Saphon đề cập. Ông cũng cho biết thêm cung và cầu không quan yếu trong việc định giá cao su như mọi người nghĩ, và cho rằng các nguyên tố khác tác động lên thị phần.
Theo ông Lim Heng, Phó chủ tịch tổ chức xuất khẩu cao su An Mady, giá cao su đang thu mua trên thị phần quốc tế làm cho người dân cày vướng mắc, và buộc phải chính phủ loại bỏ thuế xuất khẩu cao su.
"Dựa trên mức giá cao su hiện nay, những nhà sản xuất chỉ thu về lợi nhuận rất nhỏ. trong khi Đó, tất cả quốc gia hàng xóm như Thái Lan hay Việt Nam được lợi miễn thuế, dù rằng tầm giá cần lao của họ trong lĩnh vực tốt hơn ở Campuchia", ông Heng kể.
Campuchia với 436.340 ha rừng trồng cao su, trong chậm triển khai 170.230 ha (tương đương 39%) đang trong thời kỳ thu hoạch. đất nước này là dịch vụ mủ to thứ 16 trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.