Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Tỷ giá usd hôm nay (18/7) tỷ giá trong nước phần nhiều 'bất động'

Tỷ giá đô la Mỹ bữa nay (18/7) đồng loạt nâng cao so có yen Nhật, euro và bảng Anh trong phiên thương lượng sớm tại châu Á vào lúc 6h01 (giờ Việt Nam). Khi mà ngừng thi côngĐây, tỷ giá đô la trong nước bữa nay đa số "bất động".
Xem thêm Đồng USD hôm nay: https://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-usd-11025.tag

Tỷ giá trọng điểm tăng 6 đồng, giá USD tại các NHTM đông đảo 'bất động'

nhà băng Nhà nước (NHNN) ngày 18/7 thông báo nâng cao 6 đồng tỷ giá trọng điểm của đô la Mỹ lên 22.649 VNĐ/USD.

Trong số các ngân hàng thương mại (NHTM) được điều tra, chỉ mang Sacombank thông báo điều chỉnh tỷ giá đô la Mỹ trong sáng nay.

Xem thêm Giá Euro hôm nay: https://tintucnong.info/tag/bang-gia-euro-hom-nay/

Cụ thể, Sacombank nâng cao nhẹ một đồng tỷ giá USD ở cả hai chiều mua vào và bán ra. Tại các NHTM được thăm dò còn lại, gồm Vietcombank, Vietinbank, Techcombank và Eximbank, tỷ giá đô la vẫn chưa đổi thay.

Trên thị phần chợ đen, tỷ giá đô la mua vào và bán ra tuần tự ở 23.210 VNĐ/USD và 23.230 VNĐ/USD, ko đổi thay so với hôm qua.

ty gia usd hom nay 187 tang sau binh luan cua chu tich fed ty gia trong nuoc gan nhu bat dong
Tỷ giá tại 1 số NHTM. Tổng hợp: Trường Giang.

Tỷ giá USD bữa nay tăng 0,04% so sở hữu yen Nhật lên 112,93 yen vào khi 6h01 (giờ Việt Nam)

ty gia usd hom nay 187 tang sau binh luan cua chu tich fed ty gia trong nuoc gan nhu bat dong
Ảnh minh họa. Nguồn: Thomas White/Reuters.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng USD chuẩn y diễn biến tỷ giá giữa đồng tiền xanh và 6 đồng bạc then chốt còn lại, tăng 0,5% lên 94,99 điểm.

Tỷ giá euro so với đồng bạc xanh giảm 0,03% xuống 1,1658 đô la Mỹ. Khi mà chậm triển khai, tỷ giá đồng bảng Anh giảm 0,02% xuống một,3112 USD.

Giá USD hôm qua tăng sau khi chủ toạ Cục Dự trữ Liên bang (Fed) Jerome Powell đưa ra Nhận định lạc quan về nền kinh tế Mỹ, trong khi xem nhẹ tác động của các cuộc thảo luận về chính sách thương mại toàn cầu hiện giờ đối mang triển vẳng tiếp tục thắt chặt tiền tệ.

Sau bình luận của ông Powell, giá đô la chạm đỉnh 6 tháng so mang yen Nhật.

Nhà đầu cơ đang theo dõi những bình luận của ông Powell về thương nghiệp thế giới để sắm các dấu hiệu cho thấy Fed sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất. Khi vị chủ toạ Fed ko nhắc quá đa dạng về thương mại thế giới, những chuyên gia cho rằng chậm triển khai là "đèn xanh" để sắm vào đồng đô la.

Trong phiên điều è trước Ủy ban nhà băng Thượng viện, ông Powell cho biết nền kinh tế đang hướng tới rộng rãi năm vững mạnh ổn định, dù Nghị viện hoài nghi triển vẳng "màu hồng" này do lo ngại các sắc thuế vừa được phê chuẩn sẽ kìm hãm phát triển.

khi mà Đó, giá bảng Anh chạm đáy 4 tháng so mang đồng euro và chạm đáy 3 tuần so sở hữu đồng bạc xanh lúc nhà đầu tư dự đoán phổ biến thách thức Brexit phía trước sau lúc chính phủ của Thủ tướng Theresa May chỉ thắng lợi sát nút trong cuộc bỏ phiếu về đạo luật thương nghiệp tại Nghị viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.