Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Sản lượng dầu nâng cao 8,7% lên 2,717 triệu, giá gas dự báo sẽ giảm

Tin tức gas:Tập đoàn dầu lửa và khí đốt Total của Pháp đã nâng chỉ tiêu sản lượng dầu lửa và tiền tiết kiệm năm 2018 sau lúc sản lượng kỷ lục, tiết kiệm giá tiền và giá dầu cao đã nâng lợi nhuận ròng rã của họ trong quý 2/2018.


tổ chức này cho biết lợi nhuận ròng rã đã điều chính cho quý 2/2018 tăng 44% lên 3,6 tỷ đô la, vượt ước tính 3,4 tỷ đô la Mỹ của những nhà Phân tích.


Sản lượng dầu nâng cao 8,7% lên 2,717 triệu cỗ áo tương đương dầu mỗi ngày, được xúc tiến bởi việc hoàn thành sớm thỏa thuận Maersk Oil, và tăng cường vài Công trình gồm Yamal LNG tại Nga và Moho Nord tại Congo.







Total đã nâng mục tiêu vững mạnh sản lượng của mình lên 7% trong năm 2018 trong khoảng 6% trước chậm tiến độ, chờ mong một sự thúc đẩy từ việc phát động Công trình Kaombo North tại Angola, Egina ở Nigeria, Ichthys LNG của Australia và Tempa Rossa tại Italy.

>>> Đọc thêm gia gas

Họ cho biết những biện pháp tiết kiệm chi phí đang đi đúng hướng để vượt qua chỉ tiêu 4 tỷ đô la Mỹ trong năm nay và đạt 4,2 tỷ đô la Mỹ trong quá trình 2014-2018.


giám đốc điều hành của Total, ông Patrick Pouyanne cho biết trong một tuyên bố “giá dầu tiếp tục tăng, đạt làng nhàng 74 USD/thùng trong quý hai, được tương trợ bởi dự trữ giảm và găng địa chính trị”.
đơn vị này cho biết họ sẽ tiếp tục thực hành các chương trình để cải thiện hiệu quả hoạt động và giảm mức hòa vốn của mình để duy trì lợi nhuận bất kể hiện trạng thị phần thế nào. Mức hòa vốn trước lúc chia cổ tức giảm xuống chưa tới 25 USD/thùng trong quý này.


Total cũng duy trì đầu tư trong năm 2018 ở mức 16-17 tỷ đô la Mỹ. Total cho biết họ đã tìm lại hồ hết cổ phần đã phát hành trong năm nay và cũng tậu lại 600 tỷ đô la Mỹ cổ phần để lăng xê ích lợi từ giá cầu tăng sở hữu các cổ đông.


Việc sắm lại cổ phần của Total được đưa ra khi đối thủ của họ Royal Dutch Shell cũng bắt đầu chương trình mua lại cổ phiếu giá trị 25 tỷ USD trong ngày 26/7.


Total đã bổ sung rằng họ sẽ tiếp diễn mua lại cổ phiếu đã phát hành khi giá giảm. Total cũng nâng cổ tức 3,2% trong quý này lên 0,64 euro mỗi cổ phiếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.