Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tử vi hôm nay (25/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trực giác

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay của tuần cuối cùng trong năm 2017 của 12 cung hoàng đạo có gì cần lưu ý?


12 cung hoàng đạo (Ảnh: khoa học)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay dũng cảm, kiên cường như một chiến binh, tinh thần của bạn khiến ai cũng nể phục và ngưỡng mộ. Nhưng nhớ tránh suy nghĩ và làm việc một cách bộc phát, và vì vậy có lúc điều đó khiến bạn gặp rắc rối.

Hãy tận hưởng những điều ý nghĩa cuộc sống này đang mang lại cho bạn. Ví dụ như bạn đã bao giờ thử một lần ngắm bình minh và hoàng hôn, ngồi dưới trời đêm tận hưởng bầu trời đầy sao, hay dừng lại hít hà mùi hoa thơm ngát…

Hôm nay là những ngày cuối cùng trong năm 2017, Bạch Dương hãy dành thời gian này để xem lại hoạt động của mình trong năm và lên kế hoạch cho năm 2018.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Kim Ngưu có trực giác rất tốt, hôm nay bạn nên tin tưởng vào phán đoán của mình. . Ngoài ra, bạn nên có ý thức kỉ luật bản thân cao hơn nữa, điều này sẽ hỗ trợ bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Công việc đòi hỏi khả năng làm việc nhóm, dù khó khăn nhưng bạn nên tập làm quen với việc này. Rất khó để tìm ra một công việc mà không cần tương tác với người khác. Bạn khó có thể tìm một công việc độc lập, không giao tiếp với ai cả. Hòa nhập là một trong những khả năng của người thành công, Kim Ngưu nên nhớ điều đó.

Song Tử (21/5-21/6)


Song Tử hôm nay tiêu xài hoang phí, có thể nói, quản lí tài chính lại không phải là thế mạnh của bạn. Bạn thường phóng đại sự việc và có tính thích nuông chiều bản thân quá sớm ví dụ như chưa nhận được tiền của một dự án bạn đã vội vàng mua sắm trước.

Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp rất quan trọng. Hãy lắng nghe đồng nghiệp và sếp một cách tích cực, đồng thời nên đối xử với người khác như cách bạn mong được đối xử lại.

Với Song Tử đã có gia đình, không nên tập cho con cái thói quen hưởng thụ và không biết chia sẻ. Dạy con làm việc nhà và ý thức được sự vất vả trong việc lao động, kiếm tiền để trẻ không ỷ lại sự nuông chiều của bố mẹ.

>>> Đọc tiếp các cung khác: http://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-25122017-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-truc-giac-tot-su-tu-voi-vang-69175.html

(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.