Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Gia vang hom nay 5/6: Bất chấp ��ô la Mỹ suy yếu, vàng vẫn khó phục hồi

Giá vàng 5/6 tiếp diễn đứng yên dưới đáy bất chấp sự suy giảm của đồng đô la.

Giá vàng bữa nay 5/6, tính tới đầu giờ sáng (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay ở mức một,294 USD/ounce - sắp như chơi thay đổi so mang phiên giao dịch hôm trước.

khi mà ngừng thi côngĐây, giá vàng giao tháng 8 trên sàn Comex New York đứng ở mức một.297 USD/ounce, theo VietnamNet đưa tin.

Giá vàng tiếp diễn đứng lặng bất chấp sự suy giảm của đồng USD do giới đầu tư lo ngại trận chiến thương mại Mỹ - Trung sở hữu thể sẽ ảnh hưởng mạnh đến 2 nền kinh tế đứng đầu thế giới.

Giá vàng cũng đang nhạy cảm trước cuộc họp của Fed vào giữa tháng 6. Việc thị phần đang chờ đợi Fed nâng lãi suất trong tuần tới làm cho lu mờ những lo ngại về 1 cuộc chiến thương nghiệp giữa Mỹ và các bên thương mại của Mỹ đang trở lại.

Vào chủ nhật, Trung Quốc đã cảnh báo Mỹ rằng bất kỳ thỏa thuận đạt được về mặt thương nghiệp giữa hai bên sẽ bị hủy nếu Washington thực hiện áp mức thuế cao đối mang hàng hóa nhập khẩu từ nước này và các giải pháp thương mại khác.

Nhu cầu về tài sản an toàn tại châu Âu cũng đang giảm nhiệt dần khi bất ổn chính trị tại khu vực đồng bạc chung đã tìm được hướng giải quyết.

Theo Bloomberg, Đánh giá về giá vàng chỉ cần khoảng tới, Melek, 1 trong số các diễn kém chất lượng tại hội nghị kim loại quý tại Singapore cho biết, trong ngắn hạn, ko mang nhiều lý do ủng hộ cho quan điểm nâng cao giá của vàng khi mà đồng bạc xanh vẫn tiếp tục vững chắc.

Giá vàng làng nhàng được dự báo trong quý III/2018 là một.290 đô la và 1.300 đô la Mỹ trong quý IV/2018.

1 quan niệm tương tự cũng được lặp bởi bởi Nicholas Frappell, giám đốc điều hành toàn cầu của ABC Bullion.

Trong ngắn hạn, đồng đô la mạnh vẫn là một rào cản đối sở hữu đà nâng cao giá của vàng, nhưng kim loại quý này sẽ vẫn kết thúc năm khá cao, Frappell cho biết trong 1 cuộc phỏng vấn ngày 1/6.

"Các điều kiện cho thị trường vàng sẽ trở hăng hái hơn khi đà nâng cao của đồng đô la Mỹ đã kéo dài quá lâu và các yếu tố vốn đầu tư bắt đầu làm cho xói mòn sức mạnh của đồng tiền này", ông đề cập, cũng cho biết thêm rằng chu kỳ thắt chặt có thể sẽ chấm dứt vào năm tới.

khi mà Đó, dự đoán về giá vàng tuần này của Kitco đối có 14 chuyên gia tại Wall Street có 71% dự báo giá vàng sẽ giảm, 2 người dự báo giá vàng tăng và hai người dự đoán giá vàng sẽ đi ngang.

Giá vàng trong nước, chốt phiên đàm phán hôm qua, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 36,60-36,68 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra), giảm 30.000 đồng/lượng so với thương lượng trước chậm tiến độ.

Còn giá vàng SJC tại doanh nghiệp VBĐQ Sài Gòn sáng nay được niêm yết ở mức 36,56-36,71 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra), giảm 20.000 đồng/lượng ở chiều tậu vào và giảm 40.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so sở hữu phiên đàm phán hôm qua.

Theo: moitruongvadothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.